Miss Teen đeo nhầm số báo danh

20/11/2010 17:29 GMT+7

Thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang đang mang số báo danh 1513 nhưng khi nhận giải Miss Teen 2010 lại đeo số 521...

Theo công bố của Ban Tổ chức cuộc thi Miss Teen 2010, thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang, quê Vĩnh Long, đoạt danh hiệu Ngôi sao tuổi teen (Miss Teen). Nhưng những bức ảnh đăng quang của Diễm Trang lại khiến khán giả rất bất ngờ và khó hiểu bởi cô lại đeo số báo danh (SBD) 521, vốn thuộc về thí sinh Đỗ Thị Anh đến từ Đại học Văn Lang.

Theo 2.sao.vietnamnet.vn, điều đáng ngạc nhiên là trong phần thi ứng xử, cả Đỗ Thị Anh và Diễm Trang đều đeo đúng số báo danh, nhưng sau thời gian ít phút dành cho Ban giám khảo hội ý, Diễm Trang lại đeo số báo danh của Đỗ Thị Anh là 521, trong khi số báo danh của Diễm Trang trước đây là 1513. Cô đã được nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cùng bao cơ hội mới trong tương lai

Nguyễn Lâm Diễm Trang sinh năm 1991, đang học khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Thành tích: học sinh giỏi 12 năm liền, đoạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 10), giải ba kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 12), Á khôi - Miss Phong cách (cuộc thi Miss trường ĐH Quốc tế).
Đỗ Thị Anh sinh năm 1991, đến từ trường ĐH Văn Lang. Thành tích: Giải nhất nữ sinh thanh lịch trường ĐH Văn Lang năm 2009-2010, giải nhì thanh niên thanh lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu...

Hiện các cư dân mạng đang ra sức tranh cãi về sự cố nhầm lẫn số báo danh này là do vô tình hay cố ý, bởi việc đeo nhầm số báo danh là trường hợp vô cùng hy hữu xảy ra trong các cuộc thi. Hiện tại cả hai thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang và Đỗ Thị Anh đều chưa lên tiếng về sự việc đeo nhầm số báo danh trên.

Tuy Diễm Trang đã hoàn thành phần ứng xử và tỏ ra vượt trội so với các thí sinh khác bằng phần trả lời rất ngắn gọn và súc tích, nhưng có ý kiến cho rằng chính nhờ sự cố nhầm số báo danh này, Diễm Trang mới được may mắn giành chiến thắng. Sự cố này có lẽ sẽ còn mở ra nhiều cuộc tranh cãi sôi nổi trên cộng đồng mạng và cũng là một bài học kinh nghiệm cho các thí sinh và ban tổ chức.

Với chủ đề Miss Teen -Hành trang cuộc sống, cuộc thi năm nay được đánh giá là thành công và thu hút được sự quan tâm đông đảo của cả giới trẻ. Ban giám khảo Miss Teen 2010 năm nay gồm có diễn viên Việt Anh, nhạc sĩ Hồng Đăng, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền… 

 
Diễm Trang với số báo danh 521 khi nhận giải và khi đeo số báo danh 1513 

Trả lời câu hỏi trong phần thi ứng xử của 2 thí sinh

Câu hỏi: "Chủ đề của cuộc thi năm nay là Miss Teen và hành trang cuộc sống, em đã chuẩn bị gì trong hành trang cuộc sống của mình?"

Nguyễn Lâm Diễm Trang trả lời: "Hành trang cuộc sống là cần có để bước vào đời đặc biệt là các bạn trẻ. Với em, có 3 thứ mà em đã chuẩn bị cho mình đó là trái tim, tri thức và niềm tin lạc quan cuộc sống. Chính những điều này giúp em tự tin hơn để bước vào đời cũng như sống có ích hơn".

Câu hỏi: "Trong những ngày tham gia tuần chung kết, các thí sinh đã có cuộc đến thăm làng Hữu Nghị, theo em tại sao BTC lại chọn địa chỉ đó?"

Đỗ Thị Anh trả lời: "Trong những ngày đồng hành cùng các bạn, em đã có những trải nghiệm lý thú. Và ngày em cảm thấy nhớ và ý nghĩa nhất chính là đến thăm làng Hữu Nghị. Trước đó, em có những nhìn nhận cuộc sống non nớt, nhìn đời với con mắt khá tiêu cực nhưng khi đến đó thăm các em tật nguyền, nhiễm dioxin và các chú thương binh, em không diễn tả được cảm xúc của mình lúc đó.

Em nghĩ những ngày qua tại sao mình không sống tốt hơn dù có may mắn hơn rất nhiều người. Em rất cảm ơn BTC về chuyến đi để em và các bạn hiểu hơn về sự cảm thông, chia sẻ cuộc sống, để rút ra nhiều bài học cho mình, để biết những thứ mình nhận được là quá nhiều…".

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.