“Quả bom nổ chậm” Katy Perry

19/11/2010 08:35 GMT+7

(TNTS) Không ồn ào như Lady Gaga nhưng Katy Perry đang được xem là một trong những nghệ sĩ cá tính nhất trong giới showbiz hiện nay. Cô ca sĩ này đang dẫn đầu danh sách đề cử giải People’s Choice Awards lần thứ 37.

Lấy chồng…

Năm nay 26 tuổi, ca sĩ trẻ Katy Perry không chỉ nổi bật bởi phong cách âm nhạc cuốn hút mà còn sở hữu ngoại hình quyến rũ. Cô vừa được tạp chí Maxim bầu chọn là Mỹ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2010. Xinh đẹp, tài năng nên chuyện nữ ca sĩ này kết hôn cùng với ngôi sao phim hài người Anh Russell Brand đã trở thành đề tài cho dư luận suốt một thời gian dài. Vì vị hôn phu của Katy từng nổi danh ăn chơi trác táng và là một người đàn ông trăng hoa. Thế nhưng, giọng ca của I Kissed a Girl đã bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán và tổ chức lễ cưới ấm cúng tại Ấn Độ. Trong lễ cưới, cô dâu chú rể đều mặc trang phục truyền thống Ấn Độ.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Harper’s Bazaar, Katy Perry nhận xét về Russell Brand: “Tôi đã lấy người đàn ông tuyệt vời. Anh là người mang lại niềm vui, nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Người tôi kết hôn phải là một người chồng, người cha tốt. Tôi đã tìm thấy tất cả những điều đó ở anh ấy”. Ca sĩ 26 tuổi này cũng tiết lộ chuyện chăn gối của cặp vợ chồng mới cưới: “Tôi là một quý cô thanh lịch khi dạo phố nhưng lại là một con sư tử khi ở trên giường”. Lễ cưới của cặp đôi này kéo dài gần 1 tuần. Katy Perry và Russell Brand hẹn hò từ tháng 9.2009. Trước khi yêu Katy Perry, ngôi sao phim hài người Anh nổi tiếng vì hàng loạt những mối tình qua đường, cùng thói nghiện ma túy và rượu. Russell Brand từng vào trại cai nghiện sex trước khi yêu ca sĩ nhạc pop này. Russell thổ lộ trên Playboy: “Quãng thời gian đó thật dễ sợ. Tôi đã có cả một đôi chuyên giúp mình tìm những cô gái có thể ngủ cùng được. Nhưng bây giờ, chuyện tình dục đã trở nên vô nghĩa. Tôi sẽ dành quãng đời còn lại cho người phụ nữ đầu tiên mà tôi sở hữu”. Katy Perry và Russell Brand còn lên kế hoạch có con khi công việc của hai người đã bớt bận rộn.  

Và chinh phục những giải thưởng

2010 là một năm mỹ mãn của nữ ca sĩ Katy Perry. Vừa kết hôn, nhận được giải thưởng Video hay nhất "California Gurls” của giải MTV European Music Awards. Tin vui liên tục đến với ca sĩ này khi cuối tuần qua, danh sách đề cử giải thưởng People’s Choice Awards lần thứ 37 đã chính thức được công bố. Katy Perry đã dẫn đầu về số lượng đề cử trong mảng âm nhạc năm nay với 5 đề cử. Với số lượng đề cử này, cô đã vượt qua Lady Gaga. Tuy nhiên cả hai ca sĩ này phải chạm trán nhau ở cả 4 hạng mục: Nghệ sĩ nữ được ưa thích, Nghệ sĩ pop được ưa thích, Ca khúc được ưa thích và MV được ưa thích. Ngoài ra, nữ ca sĩ của I Kissed A Girl còn góp mặt trong hạng mục Ngôi sao được ưa thích trên mạng. Cùng đứng ở vị trí thứ 2 với ca sĩ quái chiêu Lady Gaga là rapper Eminem với 4 đề cử cho mỗi người. Danh sách đề cử còn có những cái tên như: Carrie Underwood, Taylor Swift, Pink, Beyoncé Knowles, Rihanna.

Lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 37 sẽ diễn ra vào 5.12.2011, tại Los Angeles.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.