Ronan Keating biểu diễn đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010

11/11/2010 00:13 GMT+7

67 trong số 90 hoa hậu đã có mặt tại TP.HCM tham dự buổi ra mắt báo giới sáng qua (10.11) tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).


Hoa hậu các nước lần đầu ra mắt báo giới tại TP.HCM - Ảnh: Ngọc Hải

Cùng đến dự họp báo có ông Lê Xuân Thân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Phó ban thường trực chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Trái đất (HHTĐ - Miss Earth) 2010, ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Lorraine Schuck, Phó chủ tịch Tập đoàn Carousel (Philippines) - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth và ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup.

Truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4

MC cho cuộc thi là ông Oliver Pettigrew, chủ nhân kênh truyền hình Sony Style trên AXN tại châu Á. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp qua kênh VTV (Việt Nam), Filipino Channel (Philippines), kênh Star World (Mỹ).

67 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ lần lượt tự giới thiệu và nêu rõ quan điểm chung về môi trường, đặc biệt liên quan đến đề tài nước sạch - nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt trên thế giới. Ban tổ chức đã công bố một số điểm quan trọng trong đêm chung kết (4.12) tại Vinpearl Land, Nha Trang. Theo đó, ca sĩ nổi tiếng, cựu thành viên nhóm nhạc Boyzone Ronan Keating sẽ sang biểu diễn ca khúc nổi tiếng trong phim Notting hill là When you say nothing at all trong đêm trao giải.

Đây là lần ra mắt đầy đủ 67 người đẹp dự thi HHTĐ. Ban tổ chức cho biết thêm, trong những ngày tới, 23 người đẹp còn lại sẽ tiếp tục đến Việt Nam để tham dự phần thi trang phục truyền thống tại Sealink City, Phan Thiết vào đêm 13.11.

Ông Nguyễn Công Khế cho biết năm nay cuộc thi chọn đề tài nước và tiêu chí của cuộc thi sẽ là Sắc đẹp vì mục tiêu môi trường. Ông nói thêm, Việt Nam luôn quan tâm đến vấn đề môi trường. Các hoa hậu sẽ đến miền Trung, tận mắt chứng kiến những thiệt hại của người dân do lũ lụt gây ra. Đây là cách quảng bá hiệu quả để giảm thiểu bớt nạn phá rừng, xây dựng và quy hoạch chưa hợp lý các nhà máy thủy điện - nguyên nhân làm tăng nguy cơ lũ lụt trong những năm gần đây tại Việt Nam.

Bà Lorraine Schuck phát biểu: “Qua cuộc thi chúng tôi khuyến khích mọi người sử dụng tiết kiệm nguồn nước sạch, giúp khôi phục hệ sinh thái biển và góp phần đưa nước sạch đến những nơi cần thiết. Hãy cùng nhau góp sức bằng cách thay đổi lối sống của mỗi người, không làm ô nhiễm nguồn nước, giữ vệ sinh chung”. Chiều cùng ngày, các hoa hậu đã đến thăm Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại TP.HCM.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.