Sự kiện

08/11/2010 23:32 GMT+7

Xây dựng nhiều chương trình nghề mới. Ông Nguyễn Hồng Minh, Vụ trưởng Vụ Đào tạo nghề - Bộ LĐ-TB-XH, ngày 6.11 cho biết trong năm nay, Tổng cục Dạy nghề sẽ xây dựng thêm 30 chương trình khung trình độ TC và CĐ ở các nghề như Kiểm tra an ninh hàng không, Sửa chữa điện máy mỏ, Công nghệ sợi, Thư ký… (Mỹ Quyên)

Nguy cơ tai nạn trong ngày đầu đến trường mầm non. Theo đánh giá của lãnh đạo Sở GD-ĐT thì có nhiều nguy cơ gây tai nạn cho trẻ xuất phát từ gia đình, nhà trường, giáo viên và ngay chính từ phía học sinh như: thói quen ăn uống khó khăn, khả năng tự phục vụ kém, nhà trường thiếu nhân sự dẫn đến tình trạng giáo viên bị áp lực, không chăm sóc tốt được trẻ… (B.Thanh)

Lớp nghiệp vụ luật sư đầu tiên tại Đắk Lắk. Học viện Tư pháp phối hợp với trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ luật sư đầu tiên tại tỉnh vào ngày 7.11 với sự tham dự của 80 học viên đã tốt nghiệp cử nhân luật. Trong 6 tháng đào tạo, các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản về luật sư và nghề luật sư. (T.N.Quyền)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.