Suýt mất 34 triệu đồng từ máy ATM!

29/10/2010 02:48 GMT+7

Ông Nguyễn Văn M. (ngụ P.9, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết: Sáng ngày 26.10, vì gia đình có việc gấp nên ông vội về quê, đến thị trấn Cai Lậy (H.Cai Lậy, Tiền Giang) mới chợt nhớ cần tiền nhưng ở đây không có máy ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV). Vì vậy ông ghé vào buồng ATM của Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) đặt ngay trước cổng chi nhánh Agribank Cai Lậy để rút tiền (phải trả phí).

Sau khi kiểm tra tài khoản còn số tiền 54 triệu đồng (tính số tròn), ông M. bấm lệnh rút 5 triệu đồng. Nhưng sau mấy giây thẻ ATM được trả ra mà tiền thì không ra. Hoảng hồn vì sợ mất 5 triệu đồng, ông gọi anh bảo vệ đang đứng gần đó nhờ xem giùm. Theo hướng dẫn của anh bảo vệ, ông M. đưa thẻ ATM vào máy lần nữa và ra lệnh rút 2 triệu đồng. Lần này thì máy nhả ra 2 triệu đồng, nhưng khi nhìn vào biên lai thì ông M. mới giật mình, thay vì số tiền còn lại trong tài khoản là 52 triệu đồng, nhưng biên lai in ra chỉ còn có... 18 triệu đồng, còn 34 triệu đồng đã biến mất!

Ngay sau đó, ông M. được cô nhân viên ngân hàng khuyên ông quay về BIDV ở TP Mỹ Tho (cách đó 30 km) để kiểm tra. Bức xúc vì đang có việc gấp (mẹ ông M. mất) nên ông phản ứng. Lúc này, có một phó giám đốc chi nhánh nghe chuyện nên yêu cầu ông M. cùng tới buồng máy ATM để kiểm tra. Kỳ lạ thay, khi ông này thao tác kiểm tra lại thì số tiền còn trong tài khoản của ông M. lúc này là 52 triệu đồng! Đây rõ ràng là sự cố kỹ thuật từ máy ATM, nhưng rất tiếc, theo ông M. thì Chi nhánh Agribank Cai Lậy không có một lời xin lỗi khách hàng.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.