Giữ mãi tuổi thanh xuân bằng trà xanh

27/10/2010 08:00 GMT+7

Ngoài những lợi ích đối với sức khỏe đã được chứng minh và công nhận, trà xanh còn là một trong những liều thuốc quý giúp gìn giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân, là một “người bạn” dành cho sắc đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

Bí quyết từ trà xanh

Trà xanh là một loại dược thảo có chứa nhiều chất chống oxit hóa tự nhiên epigallocatechin-3-gallate (viết tắt là EGCG) cực mạnh, có công dụng sát khuẩn, chống ung thư, chống lão hóa.

Ngoài ra, trà xanh cũng nổi tiếng giúp hạ cholesterol, ngừa các bệnh tim mạch và giúp xuống cân tiêu mỡ bằng cách giúp cơ thể đốt thêm calories mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khi sử dụng như một loại thức uống trong đời sống hằng ngày thì trà xanh còn phát huy tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể, mang lại sức sống, tuổi trẻ cho làn da, giảm stress, làm cho tinh thần minh mẫn và tăng sức đề kháng.

Vì vậy mà từ rất lâu, phụ nữ trên toàn thế giới đã tận dụng những ưu thế của trà xanh và thức uống làm từ trà xanh như là một bí quyết dành cho sắc đẹp, một phương thuốc thần kỳ để gìn giữ vóc dáng và làn da, giữ mãi tuổi thanh xuân.

Làm đẹp với trà xanh không độ

Đó cũng là lý do vì sao sản phẩm Trà xanh không độ, do tập đoàn Tân Hiệp Phát nghiên cứu, sản xuất và đưa vào thị trường chỉ khoảng vài năm trở lại đây, đã được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, phần lớn trong số đó là đối tượng khách hàng phụ nữ và các bạn gái trẻ.

Không chỉ mang lại sự tiện lợi trong sự dụng bằng sản phẩm thức uống đã được đóng chai với hương vị thơm ngon, Trà xanh không độ còn “đồng hành” với chị em phụ nữ và các bạn gái trẻ ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, trong việc đem lại sự sảng khoái, sức sống tươi mới và đặc biệt hơn là duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Bên cạnh tác dụng giảm cholesterol, ngăn ngừa tình trạng tăng cân, béo phì của trà xanh, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay còn ưa chuộng tính năng tốt cho sức sức khỏe của sản phẩm Trà xanh không độ không đường, như một thức uống không đường tinh khiết từ những lá trà xanh thượng hạng nhất, giữ lại trọn vẹn EGCG, giúp mọi người luôn ở trạng thái thư giãn tuyệt vời. (H.N)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.