Sốt vé phim “Cánh đồng bất tận”

25/10/2010 17:09 GMT+7

(TNO) Bộ phim mới của điện ảnh Việt Nam Cánh đồng bất tận đã bất ngờ gây nên một cơn sốt vé tại các hệ thống rạp chiếu phim trong nước, với doanh thu ước tính vào khoảng 3,3 tỉ đồng, chỉ trong ba ngày đầu tiên công chiếu (từ 22 - 24.10).

Ngay trong ngày đầu tiên công chiếu (22.10) tại TP.HCM, bộ phim Cánh đồng bất tận đã thu hút lượng lớn khán giả đến rạp, với số liệu thống kê tại rạp Cinebox Hòa Bình là 2.000 lượt khán giả, Thăng Long Cinema là 900 lượt, gấp tám lần số lượng khán giả đến xem các bộ phim quốc tế công chiếu cùng thời điểm tại các rạp chiếu phim này.

 
Đông đảo khán giả đến thưởng thức bộ phim Cánh đồng bất tận tại hệ thống rạp BHD Star Cinema (TP.HCM) hôm 24.10 - Ảnh: CTV

Ông Huỳnh Kim Dũng - Đại diện rạp Thăng Long (TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi không nghĩ là trong ngày đầu tiên công chiếu tại rạp Thăng Long, phim lại thu hút nhiều khán giả đến như vậy. Sau ba ngày đầu công chiếu, rạp Thăng Long đã bán gần 3.000 vé của phim Cánh đồng bất tận”.

Trong khi đó, tại cụm rạp Megastar Hùng Vương, số lượng khán giả đến xem phim Cánh đồng bất tận khá đông, khiến ban điều hành cụm rạp phải tăng cường thêm một bản phim để có thể chiếu đồng thời ở cả ba phòng chiếu của cụm rạp.

Bộ phim này cũng thu hút một lượng lớn khán giả đến thưởng thức tại các hệ thống cụm rạp trên địa bàn thành phố như Galaxy, BHD Star Cinema, Lotte Cinema…

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.