Cô gái Hippie

24/10/2010 09:51 GMT+7

(TNTS) Tuần lễ thời trang xuân – hè 2011 ở Milan (Ý) năm nay trở nên đặc biệt hơn với show kỷ niệm 40 năm của Roberto Cavalli diễn ra vào ngày 27.9 vừa qua.

Nhà tạo mẫu tài hoa 70 tuổi người Ý đã mạnh tay trả cho Natalia Vodianova một khoản tiền từ 50.000 – 70.000 euro (hơn 1,8 tỉ đồng) để đổi lấy sự xuất hiện của cô trong show này cũng như tại buổi tiệc chiêu đãi. Ngoài ra, sự trở lại của người đẹp Laetitia Casta và sự góp mặt của siêu mẫu Erin Wasson cũng khiến giới truyền thông và khán giả “đứng ngồi không yên”.


Ảnh: AFP

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái hippie vào những năm 1970 ở Los Angeles thường sóng bước bên cạnh các ngôi sao nhạc rock, bộ sưu tập xuân 2011 của Roberto Cavalli gây bất ngờ khi ông không hồi-tưởng-quá-khứ như nhiều người khác, mà chọn cách làm-sống-lại nó. Những ngôi sao nhạc rock ngày đó chỉ thích đồ tua rua và Cavalli của ngày nay đã tận dụng triệt để trào lưu này cho bộ sưu tập mới. Dù chỉ chuyển động trong những gam màu nhẹ, nude hoặc đen, nhưng các thiết kế được kết hợp với họa tiết da thú, đồng xu, pha lê… cùng những đường cắt xẻ táo bạo, không mang đến một cảm giác nào về giới hạn. Ngược lại, đó chính là sự tự do tự tại mà các cô gái hippie tôn thờ.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.