HP POS - “chuyên nghiệp” mọi cửa hàng bán lẻ

22/10/2010 08:00 GMT+7

Trong vài năm trở lại đây, hòa nhịp cùng quá trình phát triển trong lĩnh vực kinh tế của toàn xã hội, tại Việt Nam, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều siêu thị, nhà hàng, quán café, cửa hàng thức ăn nhanh hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Do đó, bên cạnh việc tăng cường tính cạnh tranh và thu hút khách hàng, từ các hộ kinh doanh nhỏ lẻ cho đến các tổ chức và doanh nghiệp đều hết sức chú trọng đến công tác quản lý hàng hóa cũng như thu chi trực tiếp với khách hàng.

Và hệ thống máy bán hàng - tính tiền tự động HP (HP Point of Sales) tự hào là giải pháp đã và đang từng bước được nhiều doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Được phát triển trên nền tảng máy tính cá nhân dành cho doanh nghiệp, HP rp5700, hệ thống máy bán hàng - tính tiền tự động HP POS không những mang lại hiệu năng cao, độ ổn định vượt trội mà còn là sự linh hoạt trong bố trí, lắp đặt nhờ kiểu dáng nhỏ gọn. Chưa dừng lại ở đó, giờ đây, với HP POS, khách hàng không còn phải đắn đo lựa chọn phần mềm, phần cứng và thiết bị ngoại vi đi kèm sao cho có được sự tương thích tốt nhất, thay vào đó HP cung cấp một giải pháp trọn gói ở mức kinh phí đầu tư hợp lý.

Cùng với giải pháp trình điều kiển OPOS, JPOS và Windows native drivers hỗ trợ tốt cho mọi ngôn ngữ, hệ điều hành cùng nhiều chuẩn mã vạch quốc tế, HP POS hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như màn hình LCD cảm ứng, bàn phím bán hàng chuyên dụng, đầu quét mã vạch sản phẩm, cân điện tử, máy in biên lai, thiết bị đọc thẻ từ, ngoài ra còn có két đựng tiền, hệ thống cấp phát số tự động (dành cho khách hàng) hay thiết bị hiển thị thông tin với khách hàng. HP POS còn thể hiện tính linh hoạt cao khi cho phép người dùng dễ dàng chuyển công năng từ máy tính tính tiền sang máy tính để bàn truyền thống do tuổi thọ cao, chịu được môi trường hoạt động khắc nghiệt, giúp tiết kiệm đối đa kinh phí đầu tư trang thiết bị CNTT.

Để đáp ứng tối đa sự đa năng trong hoạt động, HP POS phiên bản rp5700 trang bị bộ xử lý Intel® CoreTM 2 Duo E6400 (2x2,13GHz) trên nền tảng BMC sử dụng chipset Intel® Q963 mạnh mẽ, 2GB bộ nhớ DDR2 cùng hệ thống 2 đĩa cứng 500GB hỗ trợ RAID (0,1,10). Bằng cách này, dữ liệu sẽ được lưu trữ đồng thời trên 2 đĩa cứng, giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các dữ liệu kinh doanh đồng thời tăng tốc độ truy xuất, từ đó rút ngắn thời gian phục vụ cho từng khách hàng trong khi vẫn đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp của phần mềm bán hàng POS.

Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng có được sự tương thích khi lắp đặt các thiết bị ngoại vi, HP còn có hàng loạt sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho giải pháp HP POS. Trước tiên, phải kể đến đầu quét mã vạch HP USB Barcode Scanner với khả năng quét hơn 100 lần/giây, đọc mã 2 chiều và tương thích tất cả chuẩn mã vạch quốc tế, giúp nhân viên thâu ngân cũng như cửa hàng kiểm tra được lượng hàng hóa nhập xuất với độ chính xác tuyệt đối nhờ công nghệ quét laser cao cấp.

Ngoài ra, tùy chọn màn hình cảm ứng HP L5009tm giúp bộ phận thâu ngân phục vụ khách hàng nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn khi nhân viên bán hàng có thể thao tác trực tiếp lên màn hình một cách linh hoạt cho dù sử dụng bút trâm, ngón tay để trần hay đang đeo găng tay. Ngoài ra, bàn phím HP USB POS Keyboard chuyên dụng cung cấp 28 phím chức năng cần thiết, kích cỡ vừa vặn 14" giúp tiết kiệm đáng kể không gian quầy tính tiến, có khả năng chồng tràn nước, bụi bẩn, chống ẩm và được tích hợp chuột cảm ứng.

Song, một thiết bị hết sức quan trọng không thể không nhắc đến trong một giải pháp bán hàng và thâu ngân chuyên nghiệp như HP POS rp5700 là máy in nhiệt HP USB Thermal Receipt Printer. Với ưu điểm không bao giờ hết mực, cho phép sử dụng giấy cuộn khổ rộng 80mm và dài 32m cũng như hỗ trợ hoàn hảo tiếng Việt (Unicode), Hoa, Hàn và Nhật, ngoài ra còn có dao cắt giấy tự động và khả năng thay giấy nhanh chóng với hệ thống Clamshell, máy in nhiệt HP đảm bảo mang đến sự tiện dụng tối đa và tính liên tục cho toàn bộ quy trình thâu ngân.

Cạnh đó, két tiền HP Cash Drawer đồng bộ với rp5700 được thiết kế chắc chắn, an toàn và có khả năng sử dụng lâu dài, hỗ trợ nhiều kích cỡ tiền và hóa đơn, khả năng tự động đóng/mở mỗi khi tính tiền cho khách hàng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.