Rộn ràng ngày hội đón sinh viên

18/10/2010 20:06 GMT+7

* Vệ sinh miễn phí laptop Ngày 23 -24.10, Báo Thanh Niên và Trung tâm quản lý ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên tổ chức ngày hội đón sinh viên (SV) với nhiều nội dung mới lạ và hấp dẫn...

Ông Tăng Hữu Thủy - Phó giám đốc Trung tâm quản lý KTX ĐH Quốc gia, Thường trực ban tổ chức cho biết: Ngày hội sẽ tạo ấn tượng tốt cho những SV mới bước vào đời sống xa nhà ở KTX. Các doanh nghiệp tham gia ngày hội sẽ đem lại nhiều quà tặng cũng như những món hàng thiết yếu trong đời sống SV với giá bán giảm từ 10-20%.

Tại ngày hội, doanh nghiệp Lâm Trang là đại lý ủy nhiệm bởi Tập đoàn xe máy KYMCO bán các dòng xe với ưu đãi 10% - 15% cho SV. Đặc biệt khi mua xe SV sẽ nhận được nhiều quà tặng: nón bảo hiểm, nhớt, bảo trì và bảo hành. Những SV có nhu cầu đi lại cần mua xe gắn máy sẽ được các nhân viên tư vấn - Bán xe trả góp với thủ tục rất đơn giản.

Ban tổ chức Ngày hội trân trọng kính mời các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng tham dự ngày hội được tổ chức tại Trung tâm quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM. Các đơn vị có nhu cầu tham dự vui lòng xác nhận và đăng ký qua điện thoại: 0913 683 818 (PV Thiên Long), 0903 116 158 (PV Tuyết Vân), 0919 225 099 (PV Như Lịch).

Khu vực gian hàng dành cho bạn gái, nhãn hàng Sunsilk – Công ty Unilever sẽ xây dựng gian hàng theo kiểu shop làm tóc di động. Bà Nguyễn Phương Thanh - đại diện nhãn hàng này, cho biết ngoài việc bán hàng còn cung cấp cho SV các dịch vụ miễn phí như: cắt tóc, gội đầu, tư vấn chăm sóc tóc...

Gian hàng của Công ty PNJ cũng hấp dẫn không kém, ngoài việc giảm giá 15% cho các sản phẩm trang sức, chương trình chọn giá đúng, hát karaoke ca khúc Lấp lánh ước mơ với phần thưởng là các món quà trang sức. Ông Huỳnh Văn Tẩn - Phó giám đốc marketing công ty này cho biết: “Trong ngày hội, chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn cho SV cách làm đẹp, trình diễn các bộ trang sức đang là thời trang mới nhất ”.

Trung tâm điện máy Wonderbuy sẽ cung cấp các mặt hàng như: USB, phụ kiện điện thoại, điện thoại di động giá rẻ từ 500 ngàn - 1 triệu đồng hay các dụng cụ, đồ dùng học tập. Đặc biệt, trong ngày khai mạc, đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm sẽ làm vệ sinh laptop miễn phí cho SV.

Khánh An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.