Chương trình Khát vọng trẻ lúc 20 giờ tối nay: Nghệ sĩ mong “cháy” hết mình

13/10/2010 22:15 GMT+7

Với mong muốn chia sẻ những ước mơ, hoài bão và tiếp sức cùng sinh viên (SV) - học sinh, các nghệ sĩ hứa hẹn mang đến cho khán giả Khát vọng trẻ (diễn ra đêm nay 14.10 tại Cần Thơ) một đêm nhạc ấn tượng.

Nhắc đến SV và những kỷ niệm về quãng đời đẹp nhất trong hành trang của mỗi con người, tất cả ca sĩ tham gia tỏ ra rất hào hứng.

Người hào hứng nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Hưng kể anh có nhiều kỷ niệm với SV miền Tây, nhất là SV Cần Thơ. Năm ngoái, trong thời gian diễn ra chương trình riêng của anh gây quỹ từ thiện cho SV Tây Đô, Hưng và SV cùng “cháy” hết mình trong đêm diễn. Song, điều khiến Hưng nhớ mãi là: “Các bạn đã cùng Hưng đến thăm những nơi có hoàn cảnh thật sự khó khăn. Các bạn ấy đã khóc với Hưng khi thấy những cảnh đời thương tâm. Có bạn còn cảm ơn Hưng và nói rằng nhờ được đi với anh mà tụi em biết thêm nhiều mảnh đời bất hạnh, rằng tụi em sẽ cố gắng học giỏi để có thể giúp đỡ gia đình và mọi người”. Bởi thế, khi được mời hát cho SV, Hưng nhận lời ngay: “Không gì có thể sánh bằng những tình cảm nồng nhiệt mà SV dành cho mình”.

Chương trình diễn ra tại Hội trường ĐH Cần Thơ với sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Việt Quang, Cao Thái Sơn, Phạm Anh Khoa, Phương Vy, Quốc Đại, Lâm Vũ, Hạnh Nguyên, Ngô Kiến Huy, Kiên MK, Phi Long và Đội văn nghệ ĐH Cần Thơ; được truyền hình trực tiếp trên các đài CTV (Cà Mau), HGTV (Hậu Giang), BTV (Bạc Liêu), THTPCT (Cần Thơ).

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Cách đây 7 năm mình từng hát ở Đại học Cần Thơ. Cảm giác mỗi khi hát cho SV lạ lắm, chỉ có thể diễn tả bằng từ “máu lửa”. Ông xã của chị, nhạc sĩ Minh Vy, nói thêm lần này còn là dịp để Cẩm Ly bày tỏ tấm lòng của mình dành cho SV bởi cách đây 2 năm vì trời mưa nên live show 15 năm ca hát của Cẩm Ly đã không diễn ra trọn vẹn. Hát cùng Cẩm Ly lần này là ca sĩ Quốc Đại. Anh tâm sự rằng rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh được hát cho SV trong một chương trình được dàn dựng và chuẩn bị công phu như Khát vọng trẻ. Quốc Đại đã tập luyện rất cật lực cho ca khúc song ca mở màn cùng Cẩm Ly, bài Về miền Tây.

Nhắc đến Việt Quang, hẳn SV miền Tây không thể quên chàng ca sĩ có phong cách biểu diễn trẻ trung, gần gũi này. Việt Quang sẽ mang đến ca khúc Cây đàn SV để sống lại cùng các bạn trẻ quãng đời áo trắng sôi nổi của mình.

Ca sĩ Quang Dũng cũng đã hát trước SV nhiều lần, song với anh “các chương trình ấy khá đơn giản. Đêm nhạc này có bàn tay đạo diễn, biên tập xuyên suốt nên Dũng thích lắm”. Nói về sự chuẩn bị, ban đầu Quang Dũng chọn Bâng khuâng chiều nội trú, nhưng sau nhiều đêm suy nghĩ anh đổi qua Bèo dạt mây trôi với một bản phối rất độc đáo và lạ, và “Dũng hy vọng sẽ làm cho SV cảm thấy thú vị”.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.