Tìm trầm chết tập thể giữa rừng

12/10/2010 08:55 GMT+7

Sau khi một nhóm 10 người ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam đi tìm trầm, được kỳ nam với giá trị 30 tỉ đồng vào tháng 9.2010, hàng ngàn người ở huyện này đã đổ xô lên núi tìm cơ may. Ngày 10.10, tin đồn cho hay có 14 người ở xã Đại Quang và Đại Nghĩa vì ăn nấm độc mà bị chết giữa rừng...

Trưởng Công an xã Đại Quang - ông Trương Văn Dũng cho biết, lúc 14 giờ ngày 10.10, chính quyền địa phương đã nhận được cấp báo từ dân, rằng có đến 14 người đi tìm trầm, do ăn nấm độc mà chết giữa rừng. Công an huyện Đại Lộc đã chỉ đạo các địa phương rà soát số người đã rời quê, lên núi tìm trầm.

Theo ông Dũng, chỉ riêng xã Đại Quang có hơn 500 người đi tìm trầm tại các tỉnh Khánh Hoà, Kon Tum, Gia Lai. Sau khi có tin đồn, rà soát lại số người là thân nhân, xã phát hiện nhóm 11 người ở thôn Phước Lộc đã mất thông tin với gia đình nhiều ngày liền. Trong đó, có 2 anh em Nguyễn Xuân Luyến, Nguyễn Xuân Sơn cùng cậu ruột là Đậu Văn Hùng và 2 người anh họ Phan Văn Thiết và Nguyễn Văn Chung cùng đi một nhóm. Sự việc đang được chính quyền nỗ lực xác minh.

 Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.