Bức Phố cổ Hà Nội được đấu giá cao nhất

11/10/2010 10:56 GMT+7

Bức tranh Phố cổ Hà Nội (ảnh) của đại diện VN Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã được mua với giá 200.000 nhân dân tệ (khoảng 600 triệu đồng), tại buổi tiệc đấu giá từ thiện, diễn ra vào ngày 9-10 tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Trong buổi tiệc từ thiện, Kiều Khanh cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô mặc chiếc áo dài có thêu ảnh hồ Gươm của nhà thiết kế Ngân An và cô rất tự hào về điều đó.

“Với việc lựa chọn bức tranh Phố cổ Hà Nội để làm vật phẩm đấu giá và mặc chiếc áo dài có ảnh hồ Gươm, trái tim của thủ đô, Khanh muốn thể hiện tấm lòng hướng về Hà Nội của một người con VN trong những ngày đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội” - Kiều Khanh tâm sự.


Kiều Khanh trong tà áo dài in ảnh hồ Gươm

Trong niềm vui và hạnh phúc, Kiều Khanh không quên gửi lời cảm ơn đến Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang, ông Trần Lam, chủ tịch hội; nghệ nhân Nguyễn Hữu Dũng và những nghệ nhân khác đã dày công gần một tháng làm nên bức tranh để Kiều Khanh có thể đấu giá từ thiện thành công như hôm nay (bức tranh có kích thước 90 cm x 100 cm bằng các loại đá quý: ruby, sapphire, thạch anh, topaz...).

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.