Học bổng MobiFone Vì tương lai Việt tiếp tục khởi động

08/10/2010 14:05 GMT+7

Song song với không khí phấn khởi chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, đầu tháng 10 này, các bạn trẻ trên khắp cả nước còn có thêm cơ hội tham gia vào một sự kiện cũng hấp dẫn không kém, đó là sự trở lại của Quỹ học bổng MobiFone Vì tương lai Việt.

Được triển khai trên phạm vi 30 tỉnh/thành phố trên toàn quốc với tổng giá trị học bổng lên đến 1 tỷ đồng, đây là một trong những hoạt động xã hội quy mô mang ý nghĩa lớn dành cho giới trẻ hiện nay.

Hành trình tìm kiếm những tấm gương ưu tú…

MobiFone Vì tương lai Việt là chương trình học bổng dành cho các học sinh Trung học phổ thông và sinh viên Đại học & Cao đẳng có thành tích học tập xuất sắc do Trung Ương Đoàn phối hợp cùng MobiFone thành lập vào năm 2009.

Với mục đích góp phần vào việc phát triển thế hệ tài năng tương lai, Quỹ học bổng MobiFone Vì tương lai Việt không ngừng mở rộng cuộc hành trình tìm kiếm những gương mặt có lý tưởng, hoài bão, có ý chí phấn đấu bền bỉ và vươn lên trong học tập.

Qua một năm hoạt động, chương trình đã trao 1.030 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng, gồm 337 suất cho các học sinh khối THPT và 663 suất học bổng cho các sinh viên đại học & cao đẳng.

Được triển khai rộng khắp trên cả nước, trong đó có nhiều tỉnh vùng sâu vùng xa, với tiêu chí tuyển chọn gắt gao do Trung Ương Đoàn phối hợp với từng trường đề nghị, chương trình học bổng MobiFone Vì tương lai Việt được xem là một hoạt động xã hội ý nghĩa và thiết thực thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh, sinh viên trên khắp cả nước cũng như sự quan tâm của xã hội.

Tiếp nối thành công của chương trình năm trước, năm nay, Trung Ương Đoàn và MobiFone tiếp tục tìm kiếm những gương mặt học sinh và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009 - 2010. Theo đó, từ tháng 11/2010 đến tháng 3/2011, chương trình sẽ trao 500 suất học bổng cho các học sinh và sinh viên tại 30 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, với tổng giá trị học bổng không đổi so với cùng kỳ năm 2009 là 1 tỷ đồng. Cụ thể, Trung Ương Đoàn và MobiFone sẽ trao 200 suất học bổng cho học sinh Trung học phổ thông và 300 học bổng dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Đặc biệt, năm nay, giá trị học bổng được phân bổ hợp lý hơn cho từng đối tượng, học bổng dành cho sinh viên được tăng lên đến 3.000.000đ, thay vì 1.000.000đ so với cùng kì năm 2009.

… Để “Bắt sóng tài năng” vì tương lai Việt

Trong năm qua, chương trình  đã tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng cùng vươn cao, vươn xa hơn nữa tới những đỉnh cao vinh quang. TƯ Đoàn Hồ Chí Minh mong muốn mỗi năm học Quỹ học bổng MobiFone Vì tương lai Việt sẽ có cơ hội "bắt sóng" với nhiều bạn trẻ tài năng hơn nữa, để Quỹ thực sự là nguồn năng lượng tiếp bước cho các bạn trong chặng đường dài học tập, phát triển phía trước. Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước tiếp thị - MobiFone cho biết, MobiFone mong muốn quỹ học bổng sẽ ngày càng mở rộng hơn và sẽ được duy trì trong nhiều năm, nhằm đóng góp một phần lợi nhuận của công ty để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên Việt Nam, những tài năng tương lai của đất nước. Đây có thể xem là một tin vui dành cho các tài năng trẻ Việt Nam, vốn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ, đồng thời cũng là tín hiệu vui trong việc khuyến khích các doanh nghiệp hoạt động vì lợi ích của cộng đồng.


Ca sỹ Đăng Khôi (phải) - Đại sứ chương trình học bổng Vì tương lai Việt


Các bạn sinh viên nhận học bổng Mobifone


Đại diện Mobifone tặng hoa cho sinh viên xuất sắc được nhận học bổng năm 2010

Tại buổi lễ ra mắt chương trình học bổng MobiFone - Vì tương lai Việt năm học 2010 – 2011 vào tối 30.9 vừa qua, TƯ Đoàn đã cùng với MobiFone trao 10 suất học bổng đầu tiên cho những gương mặt xuất sắc tại TP.HCM. Từ nay đến tháng 3/2011, chương trình sẽ trao những suất học bổng còn lại cho học sinh, sinh viên tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thanh Hóa,  Nghệ An,  Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Long An, Lâm Đồng, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Bình Định, Phú Yên, Đăk Lăk, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Sóc Trăng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định.

TTDV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.