Phim ca nhạc tôn vinh Britney Spears thu hút khán giả

30/09/2010 15:33 GMT+7

(TNO) Một tập phim mang tên Britney/Brittany, trong loạt phim truyền hình ca nhạc Glee nổi tiếng của hãng Fox, dành để tôn vinh sự nghiệp của "công chúa nhạc pop" Britney Spears, phát sóng hôm 28.9, đã thu hút số lượng kỷ lục 13,1 triệu lượt người xem tại Mỹ.

Britney/Brittany là câu chuyện âm nhạc mang màu sắc vui nhộn, tươi trẻ của một dàn đồng ca trường trung học, đặc biệt xoay quanh cô nữ sinh 15 tuổi Brittany (do Heather Morris thủ vai), mang những nét ngây thơ, ngọt ngào như sự xuất hiện của Britney Spear trong Baby One More Time 10 năm trước. 

Phim bao gồm những giai điệu trích từ các ca khúc đình đám một thời của Britney Spear như: Stronger, Oops I Did It Again, Toxic, I'm A Slave For You Baby One More Time.

Ngoài ra, trong Britney/Brittany còn có sự xuất hiện của Britney Spears, với vai trò khách mời.

Ra mắt từ năm 2009, Glee là loạt phim truyền hình ăn khách tại Mỹ hiện nay và từng nhận giải Quả cầu vàng dành cho phim truyền hình hay nhất ở thể loại nhạc kịch/hài năm 2010.

Britney/Brittany tập trung ca ngợi Britney Spears như một hiện tượng văn hóa toàn cầu, với sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao và hơn 100 triệu bản thu âm đã được phát hành.

Phạm Hải
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.