Đã có 58 tỉnh, thành và 45 bộ, ngành tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước

30/09/2010 00:32 GMT+7

Chiều 29.9, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng T.Ư đã họp phiên thứ 38 bàn một số nội dung chuẩn bị cho Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII.

Tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc, đến nay đã có 58/63 tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư, 45/60 bộ, ban, ngành, đoàn thể T.Ư tổ chức tốt ÐĐại hội Thi đua yêu nước và điển hình tiên tiến. Các đại hội đã góp phần động viên, cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi ở các bộ, ngành, địa phương trước thềm Đại hội Đảng. Tại các đại hội này, những điển hình, nhân tố mới, những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng… đã được biểu dương, tôn vinh. Nhiều điển hình tiên tiến có sức lan tỏa rộng. Các đại hội cũng đã kiểm điểm những hạn chế, yếu kém, đồng thời tổng kết rút ra những bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua, thực hiện công tác khen thưởng; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Công tác tổ chức đại hội nhìn chung đảm bảo trang trọng, thiết thực, hiệu quả.

Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII dự kiến diễn ra trong 2 ngày cuối tháng 11.2010, tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 1.500 đại biểu chính thức, 164 khách mời.

Theo Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.