Búp bê Justin Bieber chuẩn bị ra mắt tại Mỹ

29/09/2010 07:57 GMT+7

(TNO) Bravado và The Bridge Direct hôm 28.9 công bố đã hoàn tất các thỏa thuận hợp tác để cho ra mắt dòng búp bê mô phỏng theo Justin Bieber cho thị trường đồ chơi Mỹ vào mùa nghỉ lễ Giáng Sinh tới.

Cụ thể, sẽ có hai bộ sưu tập búp bê Justin Beiber. Đầu tiên là bộ Music Video Collection với những chú búp bê ngộ nghĩnh mặc áo khoác da, cầm micro và ôm cây đàn guita...

Đồng thời, một đoạn nhạc dài 30 giây trích từ hai bài hát của Justin Beiber: Baby và One Less Lonely Girl được tích hợp sẵn để từng chú búp bê có thể mô phỏng đúng theo phong cách trình diễn của ngôi sao tuổi teen này.

Bộ sưu tập thứ hai mang tên The JB Style Collection, lại bao gồm rất nhiều búp bê kiểu quần áo ăn theo phong cách thời trang của Justin Beiber.

Giá dự kiến cho một bộ JB Style Collection là 17,99 USD, trong khi bộ Music Video Collection sẽ có giá cao hơn khoảng 10 USD.

Song song với những chú búp bê mang hình dáng của Justin Beiber, nhà sản xuất cho biết họ cũng sẽ đem ra giới thiệu dòng đồ chơi Justin Beiber là những chú gấu bông mặc áo phông “Team Bieber”, hay những chiếc micro được cài sẵn giai điệu One Time Somebody to Love của Justin.

Ngoài bộ sản phẩm búp bê độc đáo kể trên, những người hâm mộ của Justin còn đang rất mong chờ cuốn sách Justin Bieber: First Step 2 Forever: My Story sẽ phát hành vào tháng 10 tới đây, và bộ phim 3D kể về cuộc đời chàng ca sĩ 16 tuổi này dự kiến được công chiếu vào dịpValentine năm tới.

Phạm Hải
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.