Hilary Duff bán biệt thự 7 triệu USD

26/09/2010 09:39 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ Hilary Duff (ảnh) đang rao bán ngôi biệt thự sang trọng bên hồ Toluca, trên đồi Beverly Hills (California, Mỹ) với giá 7 triệu USD, gấp đôi mức giá 3,5 triệu USD cô đã mua hồi tháng 3.2004.

Theo China Daily, ngôi biệt thự bên hồ đẹp như mơ thuộc sở hữu của Hilary Duff rộng tới gần 3.000m2, vô cùng tiện nghi với sáu phòng ngủ, bốn phòng ăn, một nhà bếp lớn, hầm rượu, phòng chơi game, phòng tập thể dục...

Ngoài ra, tài sản đi kèm với ngôi biệt thự còn có một chiếc du thuyền tám chỗ sang trọng, cực kỳ hiện đại.

Thông tin bán nhà được ngôi sao 22 tuổi xác nhận chỉ hơn một tháng sau đám cưới của cô với vị hôn phu, ngôi sao khúc côn cầu trên băng người Canada Mike Comrie.

Tuy nhiên, Haliry Duff vẫn khẳng định rằng cô sẽ tiếp tục ở Los Angeles, đồng thời không có bất cứ kế hoạch nào cho việc chuyển đến Pittsburgh (Mỹ), nơi Mike đang chơi bóng. Mặc dù, thời gian tới đây cô sẽ phải thường xuyên ghé thăm thành phố này.

“Tôi có một cuộc sống bận rộn tại Los Angeles với bốn con chó, rồi gia đình tôi, công việc của tôi ở đó. Tôi chắc rằng mình sẽ phải đi lại rất nhiều”, Hilary vui vẻ trả lời phỏng vấn báo giới.

Khi được hỏi về đời sống hôn nhân mới mẻ của mình, Hilary rạng rỡ nói: “Tôi chưa bao giờ gặp ai đó nói một từ xấu về Mike. Anh ấy hào phóng, biết chăm sóc và rất ấm áp...”.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.