Angelina Jolie và Lý Liên Kiệt đóng phim chung?

24/09/2010 15:01 GMT+7

(TNO) Cô đào quyến rũ Hollywood Angelina Jolie và ngôi sao phim võ thuật hành động nổi tiếng của Trung Quốc Lý Liên Kiệt đang được kỳ vọng sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim về đất nước chùa tháp, theo Tân Hoa Xã.

Trong buổi họp báo tổ chức hôm 22.9 tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia), đại diện nhà sản xuất bộ phim nói trên cho biết bộ phim có tựa đề Great Khmer Empire, với kinh phí sản xuất 70 triệu USD và phải mất khoảng 3 năm để thực hiện.

 
Diễn viên Angelina Jolie (trái) và Lý Liên Kiệt - Ảnh: Reuters

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm họ đang tìm kiếm một vài cái tên ăn khách như nữ diễn viên người Mỹ Angelina Jolie, nam tài tử Trung Quốc Lý Liên Kiệt hay ngôi sao làn sóng Hàn Song Hye Kyo để mời tham gia bộ phim.

Nội dung phim sẽ tập trung vào thời kỳ huy hoàng trong lịch sử nền văn minh Khmer, đó là vào thế kỷ 11 và 12, dưới triều đại vua Jayavarman VII, người mà cho đến ngày nay được xem như là ông vua vĩ đại nhất của Campuchia.

Trước đây, Angelina Jolie từng đóng vai nữ chính trong bộ phim Tomb Raider quay tại Campuchia. Sau đó, cô đã nhận nuôi một bé trai người Campuchia và được công nhận như là một công dân của đất nước này.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.