Cha 88 tuổi bị con đánh gãy chân

22/09/2010 01:19 GMT+7

Sáng 21.9, Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) cho biết các y bác sĩ tại trung tâm đã bó bột chống xoay cẳng chân phải cho cụ Lê Thơm (88 tuổi, ở thôn Trung Tín 2, huyện Tuy Phước).

Theo điều tra ban đầu, cụ Thơm bị con ruột là Lê Văn Khanh (38 tuổi) đánh gãy xương chân. Ông Lê Văn Thanh (54 tuổi), anh ruột của Khanh, kể: “Cụ Thơm có tất cả 7 người con, 6 anh chị em đều ra ở riêng, còn vợ chồng Khanh cùng 3 con sống chung nhà với cha mẹ. Khanh nghiện rượu, cứ mỗi lần say về là đánh đập vợ con và đánh cả cha ruột. Khanh đã bị đưa đi cưỡng bức giáo dục 2 lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy”. Lần này, khi ông Thanh đưa cụ Thơm đi cấp cứu thì Khanh tiếp tục đến quậy phá, đe dọa các y bác sĩ. Đến khi công an có mặt, áp giải Khanh về trụ sở công an huyện thì trật tự mới được vãn hồi.

Trung tá Nguyễn Văn Toan, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Tuy Phước, cho biết đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ về vụ việc này (do Công an thị trấn Tuy Phước chuyển lên) và đang tiến hành xử lý theo luật định.

Phi Hùng - Q.Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.