Andy Whitfield không tham gia “Spartacus” vì ung thư

19/09/2010 15:42 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên người Úc Andy Whitfield, ngôi sao chính trong bộ phim truyền hình được yêu thích tại Mỹ Spartacus: Blood and Sand (Spartacus: Máu và cát) vừa tuyên bố sẽ không tiếp tục tham gia phần hai do căn bệnh ung thư máu tái phát.

Tháng 3 năm nay, Andy Whitfield được chẩn đoán mắc căn bệnh non-Hodgkin lymphoma, một loại ung thư máu và bắt đầu điều trị. Việc sản xuất phần hai của bộ phim truyền hình về những đấu sĩ vì thế đã bị ngưng lại không thời hạn.


Nam diễn viên Andy Whitfield - Ảnh: Wikipedia 

Đến tháng 6, một số nguồn tin cho hay Whitfield đã hoàn thành đợt điều trị và anh nóng lòng muốn được quay trở lại phim trường Spartacus cùng với các bạn diễn: Manu Bennett (trong vai Crixus), Lucy Lawless (Lucretia), Peter Mensah (Doctore)… vào tháng 10.

Tuy nhiên, AP ngày 19.9 đưa tin, căn bệnh ung thư của nam diễn viên đã tái phát và anh không thể tham gia tiếp phần hai như đã thông báo trước đó.

Hiện chưa có thông tin nào về việc ai sẽ thay thế nam diễn viên 36 tuổi trong vai người anh hùng mang tên Spartacus và kế hoạch tiếp theo của bộ phim khi nam diễn viên chính vắng mặt trên màn ảnh.

Andy Whitfield là một nam diễn viên và người mẫu Úc. Trước khi trở thành diễn viên, Whitfield là một kỹ sư. Anh từng xuất hiện trong một số bộ phim và chương trình truyền hình của Úc như: Opening Up, All Saints, The Strip, Packed to the Rafters và McLeod's Daughters

Vai diễn đầu tiên đánh dấu tên tuổi của anh trên bản đồ điện ảnh Úc châu là vai Gabriel trong bộ phim cùng tên về siêu nhiên phát hành năm 2007.

Khi phần một của bộ phim Spartacus: Máu và cát được phát sóng trên các kênh truyền hình của Mỹ vào đầu năm nay, với Andy Whitfield trong vai nam chính, đã tạo nên “cơn sốt” trong khán giả Mỹ và một số nước trên thế giới.

Trong phim, Whitfield vào vai một chiến binh nhưng bị bắt buộc phải chiến đấu như một đấu sĩ. Sau đó, nhân vật của anh đã trở thành người lãnh đạo trong một cuộc nổi dậy chống lại tầng lớp cầm quyền, giải phóng nô lệ.

Anh kết hôn vào năm 1999 với Vashti và có hai đứa con.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.