Tặng quà trung thu

18/09/2010 23:16 GMT+7

* Hôm qua 18.9, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) được sự tài trợ của đoàn từ thiện chùa Bát Nhã (Q.4, TP.HCM) do đại đức Thích Viên Phước dẫn đầu đã đến các trường tiểu học Tà Nung, Măng Line (ảnh), Đa Lợi, Phù Đổng; các lớp tình thương P.2, P.5 (Đà Lạt), Trung tâm Bảo trợ xã hội, Hội Người mù tỉnh Lâm Đồng để trao tặng 700 phần quà trung thu (65 ngàn đồng/phần) cho học sinh và người già neo đơn. (Tin, ảnh: Lâm Viên)

* Báo Tiền Phong kết hợp với Công ty TNHH xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu với bệnh nhi nghèo" tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, trao 500 phần quà (50 ngàn đồng/phần) cho các bệnh nhi. (Đình Mười)

* Gần 150 em của Trung tâm Giáo dục lao động xã hội số 2 (xã Yên Bài, H.Ba Vì, Hà Nội) đã tham dự đêm Trung thu "Trăng rằm nhân ái" do các đoàn viên Đài truyền hình VN, Đại học Y Hà Nội, Ngân hàng Quân đội (MB) tổ chức. Ngoài tham gia các trò chơi, giao lưu văn nghệ, các em còn nhận quà là quần áo và đồ dùng học tập. Dịp này, các bác sĩ trẻ của ĐH Y Hà Nội khám và phát thuốc cho các trẻ nhiễm HIV của trung tâm. Tổng kinh phí gần 100 triệu đồng do MB tài trợ. (Liên Châu)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.