Oprah Winfrey "bao" 300 khán giả đến Úc xem talk show

14/09/2010 11:10 GMT+7

(TNO) Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey đã gây sốc cho toàn bộ khán giả tham dự chương trình đầu tiên của mùa thứ 25, cũng là mùa cuối cùng trong talk show của cô, khi tuyên bố sẽ đưa họ đến Úc miễn phí.

Chuyến đi sẽ khởi hành vào tháng 12 năm nay, trong vòng từ 8 - 10 ngày, nhằm phục vụ cho chương trình đầu tiên của cô tại Úc và cũng là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi talk show mang tên cô The Oprah Winfrey Show được ghi hình ngoài nước Mỹ, theo Reuters ngày 13.9.


Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey sẽ bay đến Úc cùng với 300 khán giả của mình - Ảnh: Reuters

Ngoài 300 khán giả nói trên, tất cả ê-kíp dàn dựng chương trình khoảng 150 người cũng sẽ theo Oprah Winfrey bay đến xứ sở chuột túi trên chuyến bay do phi công - nam tài tử John Travolta điều khiển. Theo Radar Online, ngôi sao của bộ phim Lật mặt (Face/Off) không những có bằng lái máy bay mà còn sở hữu cả những chiếc máy bay riêng.

Chương trình dự kiến diễn ra tại nhà hát opera nổi tiếng của Úc - Sydney Opera House vào ngày 13 hoặc 14.12, với sự tham gia của các khách mời là những nhân vật, nghệ sĩ nổi tiếng tại đất nước này như: Nicole Kidman, Hugh Jackman, Cate Blanchett, Cathy Freeman và Baz Luhrmann.

Khởi động từ năm 1986 với trên 24 mùa và gần 5.000 chương trình, The Oprah Winfrey Show là chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ, thu hút 40 triệu lượt người xem mỗi tuần tại Mỹ và 30 triệu lượt người xem mỗi tuần trên khắp thế giới.

Trước đây, Winfrey chưa từng đến Úc để dẫn chương trình nhưng vào năm 2008, cô đã dẫn một chương trình tôn vinh phim Australia với tên gọi The Stars of Australia (Những ngôi sao của Australia).

Khỏi phải nói, khi nghe cô thông báo tin sốt dẻo này, tất cả các khán giả có mặt trong trường quay hôm thứ hai 13.9 (giờ địa phương) đều vỗ tay ầm ĩ, la ó và ôm chầm lấy nhau mừng rỡ.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey hào phóng với các khán giả của mình. Năm 2004, cô cũng đã tặng cho mỗi khán giả tham dự chương trình của mình một chiếc xe hơi mới toanh hiệu Pontiac G6.

Vào tháng 11 năm ngoái, công ty của Oprah Winfrey đã thông báo chương trình talk show The Oprah Winfrey Show sẽ ngừng phát sóng vào ngày 9.9.2011, theo wikipedia.

Tuy nhiên, những khán giả yêu mến Oprah Winfrey không nên buồn lòng vì họ sẽ gặp lại cô trong một ngày không xa, khi kênh truyền hình riêng của cô Oprah Winfrey Network chính thức hoạt động.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.