Taylor Swift “trả đũa” Kanye West tại MTV VMA 2010

12/09/2010 07:56 GMT+7

(TNO) Sau sự kiện tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2009, theo AFP, cô công chúa nhạc country Taylor Swift đang có cơ hội “trả đũa” Kanye West, bằng một ca khúc mới toanh do chính cô sáng tác và thể hiện tại Lễ trao giải MTV VMA 2010, sẽ diễn ra vào tối 12.9 (giờ địa phương, tức sáng 13.9 giờ Việt Nam), tại nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ).

Năm ngoái, trên sân khấu Lễ trao giải MTV VMA 2009, Taylor Swift được xướng tên với giải thưởng Video clip xuất sắc nhất, tuy nhiên, nam ca sĩ Kanye West lại bất chợt xuất hiện và phát biểu rằng cô không xứng đáng với giải thưởng này.

 
Khoảnh khắc khó quên của Kanye West (trái), Taylor Swift và khán giả chương trình lễ trao giải MTV VMA 2009 - Ảnh: AFP

Đây được xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Lễ trao giải MTV VMA 2009 cũng như lịch sử giải thưởng này.

Một số thông tin từ ban tổ chức chương trình Lễ trao giải MTV VMA 2010 cho biết, công chúa nhạc country đang chuẩn bị cho kế hoạch “trả đũa” hành động khiếm nhã của Kanye West, bằng một ca khúc.

Mọi chi tiết về ca khúc này đều chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thêm, cô ca sĩ 20 tuổi đã thể hiện ca khúc này trong buổi diễn tập cho chương trình lễ trao giải. Đây sẽ là một single nằm trong album sắp phát hành Speak Now của Taylor Swift.

Kanye West cũng sẽ có mặt và biểu diễn tại Lễ trao giải MTV VMA 2010 vào tối 12.9 tới. Cả Kanye và Taylor đều có những đề cử cho các hạng mục giải thưởng năm nay.

 
Vị trí của Kanye West trong khán phòng nhà hát Nokia tại Lễ trao giải MTV VMA 2010 đã được xác định - Ảnh: AFP

Mặc dù chỉ kéo dài trong vài phút ngắn ngủi, nhưng khoảnh khắc của Taylor Swift và Kanye West trên sân khấu Lễ trao giải MTV VMA 2009 đã làm thay đổi khá nhiều trong đời sống cũng như sự nghiệp của cả hai nhân vật chính.

Đây được xem là một vết đen của Kanye West, một hành động khiếm nhã khó có thể tha thứ, dù Kanye đã chính thức xin lỗi Taylor Swift và khán giả trên phương tiện truyền thông.

Còn đối với Taylor Swift, khán giả càng dành cho cô tình cảm yêu mến và sự ủng hộ từ sau sự ngỡ ngàng, bàng hoàng mà Taylor đã phải nhận lấy trên sân khấu Lễ trao giải MTV VMA 2009.

Trước sự kiện MTV VMA năm nay, tuần trước, Kanye West cũng đã chia sẻ trên Twitter một lần nữa lời xin lỗi dành cho Taylor Swift và mong cô tha thứ. Anh cho biết đã viết một ca khúc thay lời tạ lỗi và hy vọng Taylor sẽ có thể hát ca khúc này.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.