Britney Spears bị kiện quấy rối tình dục

10/09/2010 11:12 GMT+7

(TNO) Một cựu vệ sĩ của Britney Spears kiện công chúa nhạc pop đã có những hành vi quấy rối tình dục anh ta, theo BBC ngày 9.9.

Cựu vệ sĩ Fernando Flores cáo buộc nữ ca sĩ đã lặp đi lặp lại nhiều lần những màn "diễu hành" khỏa thân trước mặt anh ta.

Theo hồ sơ nộp lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ), Flores khai rằng Spears luôn tìm cách mời gọi và lôi kéo anh ta vào phòng để trình diễn những màn thoát y đầy khiêu khích.

 
Britney Spears bị cáo buộc quấy rối tình dục một cựu vệ sĩ - Ảnh: Reuters

Flores còn nói Spears đã gây ra cho anh ta những chấn động về mặt tinh thần khi cô thường xuyên cãi vã với người yêu trước mặt hai đứa con nhỏ của cô.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn phạt chúng bằng dây thắt lưng của anh ta và có những hành động không chấp nhận được trước mặt những đứa trẻ.

Trước những lời cáo buộc trên, luật sư của Britney Spears không đưa ra lời bình luận nào. Trong khi đó, luật sư của Kevin Federline, chồng cũ của nữ ca sĩ cho rằng những lời cáo buộc trên là "không có căn cứ".

Fernando Flores, làm việc cho Britney Spears từ tháng 2 - 7.2010, cũng cáo buộc công ty cũ của anh ta đã lờ đi và có ý nhạo báng những lời phàn nàn của anh ta về nữ ca sĩ.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.