Jestar Pacific tạm dừng bay tuyến Hà Nội - Nha Trang

08/09/2010 00:33 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific (JP) vừa thông báo tạm ngừng khai thác đường bay Hà Nội - Nha Trang. Ông Tạ Hữu Thanh, Phó tổng giám đốc JP cho biết, trước ngày 1.6 - thời điểm mở đường bay Hà Nội - Nha Trang, hãng đã có thông báo chỉ khai thác đến hết ngày 5.9, bởi vậy không khách hàng nào bị ảnh hưởng do việc ngừng khai thác đường bay này.

Đường bay Hà Nội - Nha Trang cũng sẽ được mở lại trong lịch bay mùa hè sang năm. Theo ông Thanh, JP chỉ khai thác đường bay này trong 3 tháng do đường bay Nha Trang có tính mùa vụ cao, từ tháng 9 đến Tết, nhu cầu bay khá “ế ẩm”, ngoài ra đây cũng là thời gian bảo dưỡng định kỳ máy bay của JP.

Các tuyến đi Huế, Vinh, Đà Nẵng và các điểm còn lại của miền Trung vẫn được hãng này duy trì. Sắp tới, khi nhận thêm 1 máy bay mới (nâng tổng số lên 7 chiếc), JP dự định sẽ tăng chuyến trong lịch bay mùa đông.

Trước thông tin Vietnam Airlines vừa tung ra khuyến mãi lớn, đại diện JP cho hay sẽ căn cứ tình hình để điều chỉnh hoạt động kinh doanh sắp tới.

Mai Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.