Chương trình "Trái tim trẻ thơ"

01/09/2010 23:30 GMT+7

* Giao lưu “Hiểu về trái tim” Trong ba ngày từ 27 - 29.8, tại Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Bình Định, đoàn công tác BV Nhi đồng 2 (TP.HCM) do TS-BS Hà Mạnh Tuấn - Giám đốc BV và 10 bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên khoa Tim đã tổ chức đợt khám sàng lọc cho các bệnh nhi để tiến hành đưa vào diện mổ tim trong chương trình “Trái tim trẻ thơ” do Báo Thanh Niên và BV Nhi đồng 2 khởi xướng.

Hơn 160 bệnh nhân đã có mặt từ rất sớm, đa số các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bác sĩ Trương Quang Định - Phó giám đốc BV Nhi đồng 2 cho biết: Đợt khám sàng lọc tại Bình Định lần này, chương trình đã phát hiện 65 trường hợp trẻ bị bệnh tim để có hướng điều trị hoặc đưa vào TP.HCM can thiệp sớm.

Mong rằng, sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm gần xa sẽ cùng đồng hành cùng “Trái tim trẻ thơ” của Báo Thanh Niên và Bệnh viện Nhi đồng 2 để những mảnh đời bất hạnh bị bệnh tim trên cả nước được giúp đỡ và điều trị kịp thời...

* Vừa qua, Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim đã phối hợp với Công ty LaMode đã tổ chức Đêm giao lưu với các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và 150 khách mời. Chương trình thu về được 50 triệu đồng nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo.

Lê Công Sơn - Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.