Techcombank và Rêv ra mắt sản phẩm Rêv Visa Internet Card

31/08/2010 09:03 GMT+7

Đây là lần đầu tiên thẻ VISA trả trước được phát hành tại Việt Nam và là thẻ có thời gian phát hành nhanh nhất.

Khách hàng chỉ cần mua một thẻ cào và mất vài phút đăng ký trên trang web www.revinternetcard.com.vn là đã có thể sử dụng để mua sắm trực tuyến tại những website chấp nhận thanh toán thẻ VISA ở Việt Nam và thế giới.

Từ ngày 1.9.2010, Techcombank cùng đối tác công nghệ là Công ty Rêv Asia Pacific (một công ty thuộc tập đoàn MPOWER - tập đoàn đầu tiên trên thế giới phát hành và kinh doanh thẻ trả trước quốc tế hỗ trợ công nghệ thanh toán trên di động) chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, thẻ VISA trả trước sử dụng cho việc mua sắm trên mạng có tên gọi Rêv Visa Internet Card.

Rêv Visa Internet Card là thẻ trả trước nên không yêu cầu người dùng phải có tài khoản ngân hàng. Chỉ cần nạp tiền, kích hoạt thẻ và sau đó sử dụng để mua hàng trực tuyến cho đến khi số tiền trong tài khoản được sử dụng hết. Mọi người đều có thể sở hữu cho mình một Rêv Visa Internet Card.

Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng tài chính Cá nhân của Techcombank cho biết: "Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng trưởng rất nhanh, tuy nhiên so với một số nước, thương mại điện tử tại Việt Nam vẫn chưa phát triển đúng với tiềm năng vốn có. Theo tôi, lý do chính là hiện tại thị trường chưa có những công cụ thanh toán tiện lợi, an toàn với chi phí hợp lý phù hợp với đa số quần chúng. Thẻ trả trước Rêv Visa Internet Card là một sản phẩm dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng sẽ giúp ngân hàng giới thiệu và cung cấp một cách hiệu quả hơn các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt và đưa thị trường thanh toán thẻ tiến thêm một bước nữa trong công cuộc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Đó cũng là lý do rất quan trọng để Techcombank và Rêv hợp tác để đưa sản phẩm Rêv Visa Internet Card ra thị trường".

Khách hàng có thể mua thẻ qua các kênh phân phối của Paynet, VNPT, Nhật Cường… Khách hàng có thể truy cập website: www.techcombank.com.vn để xem hoặc download danh sách các điểm mua thẻ chi tiết.

Chi tiết về hệ thống phân phối phát hành thẻ, hướng dẫn sử dụng, kích hoạt thẻ được cập nhật, đăng tải trên trang web www.revinternetcard.com.vn.

Được thành lập ngày 27.9.1993 với số vốn ban đầu là 20 tỉ đồng, trải qua gần 17 năm hoạt động, đến nay Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 107.910 tỉ đồng (tính đến hết tháng 6.2010).

Techcombank có cổ đông chiến lược là Ngân hàng HSBC với 20% cổ phần với mạng lưới gần 230 chi nhánh, phòng giao dịch trên hơn 40 tỉnh và thành phố trong cả nước, dự kiến đến cuối năm 2010, Techcombank sẽ tiếp tục mở rộng, nâng tổng số Chi nhánh và Phòng giao dịch lên 300 điểm trên toàn quốc. Techcombank hiện cung cấp nhiều loại hình thẻ thanh toán khác nhau như thẻ nội địa F@stAccess, thẻ quốc tế Techcombank Visa debit, Techcombank Visa credit và thẻ đồng thương hiệu với Vietnam Airlines với các mục đích sử dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Techcombank còn là ngân hàng đầu tiên và duy nhất được Financial Insights tặng danh hiệu Ngân hàng dẫn đầu về giải pháp và ứng dụng công nghệ. Hiện tại, với đội ngũ nhân viên lên tới trên 5.000 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng. Techcombank hiện phục vụ trên 1 triệu khách hàng cá nhân, gần 42.000 khách hàng doanh nghiệp.

Trong tháng 7.2010, Techcombank vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí  Euromoney, tạp chí hàng đầu thế giới về chuyên ngành Tài chính có trụ sở chính tại Anh trao tặng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.