Người dùng MySpace có thể đồng bộ hóa dữ liệu với Facebook

31/08/2010 15:10 GMT+7

(TNO) Đại diện của mạng xã hội MySpace vừa cho biết, kể từ ngày 30.8 người dùng mạng xã hội này sẽ được cung cấp thêm một tính năng mới, cho phép đồng bộ hóa các dữ liệu của mạng xã hội MySpace sang mạng xã hội Facebook.

Theo AP, điều này có nghĩa là người dùng Facebook có thể nhìn thấy các thông tin, bài viết của bạn bè mình tại mạng xã hội MySpace. Đây có thể được xem như là một hình thức có lợi cho người dùng, và cũng sẽ có lợi cho mạng xã hội MySpace để nó tiếp tục tồn tại và phát triển.

Ngoài các bài viết, người dùng MySpace còn có thể chia sẻ âm nhạc, hình ảnh, video, các ứng dụng hoặc trò chơi sang mạng xã hội Facebook.

Lý do của việc có thêm tính năng chia sẻ này là do trong thời gian gần đây mạng xã hội MySpace đã liên tục sụt giảm doanh thu quảng cáo cũng như lượng người dùng. Trước đó, MySpace cũng đã cung cấp tính năng đồng bộ hóa với mạng xã hội Twitter.

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường quảng cáo eMarketer, ước tính doanh thu quảng cáo trực tuyến của MySpace trong năm nay đạt khoảng 347 triệu USD và trong năm 2011 chỉ đạt khoảng 297 triệu USD. Trong khi đó, doanh thu quảng trực tuyến của Facebook năm nay ước tính khoảng 1,29 tỉ USD và sẽ đạt khoảng 1,76 tỉ USD trong năm 2011.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.