Côn đồ truy sát công nhân

30/08/2010 12:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 1 giờ sáng nay 30.8, hai công nhân của công trình Nhà máy xử lý nước thải Thọ Quang (P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa, TP Đà Nẵng trong tình trạng chấn thương nặng do bị côn đồ truy sát.


Công nhân Nguyễn Văn Toán bị đánh gãy cả hai tay

Khoa Ngoại thần kinh cho hay công nhân Phạm Đức Thuận (39 tuổi, quê quán Hà Tĩnh) bị chấn động não, vết thương đỉnh đầu dài 10cm, rách vùng da đầu gần tai phải, gãy ngón tay phải và nhiều vết thương phần mềm ở lưng, vai và chân.

Còn công nhân Nguyễn Văn Toán (54 tuổi, quê quán Thanh Hóa) cũng bị chấn động não, gãy xương trụ, băng bột cả hai cánh tay, hai vết thương rách vùng đỉnh đầu và nhiều vết thương khác.

Tại công trình Nhà máy xử lý nước thải Thọ Quang, một công nhân kể lại, khoảng 21 giờ tối qua 29.8, khi bảy công nhân đang xem tivi trong lán trại bên phải công trình thì có một nhóm bốn thanh niên đi vào đòi gặp người quản lý công trình. Khi biết quản lý đi vắng, bốn người này ra về.


Công nhân Phạm Đức Thuận và vết thương trên đỉnh đầu dài 10cm

Khoảng hơn 22 giờ, một nhóm trên 20 thanh niên quay trở lại cùng với gậy gộc xông vào lán trại đập vỡ tivi, nồi cơm và nhiều vật dụng khác, đồng thời đuổi đánh công nhân.

Ông Thuận cho biết, trong lúc mọi người bỏ chạy, ông và công nhân Nguyễn Văn Toán bị té xuống hố nước phía sau lán trại và bị cả nhóm côn đồ xông vào đánh hội đồng.

Một công nhân cho biết thêm, công trình có 40 - 50 công nhân, đa số là người địa phương, tuy nhiên chỉ có bảy công nhân ngoại tỉnh sinh sống trong lán trại. Từ trước đến nay, các công nhân không có mâu thuẫn gì với người ngoài và chưa từng bị hù dọa hay gây sự.

Sáng nay 30.8, Công an P.Nại Hiên Đông lấy lời khai của các công nhân để làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.