THƯ CẢM ƠN

25/08/2010 11:31 GMT+7

Được phép của Chính phủ và Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công ty CP Vinpearl đã phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 - 2010.

Đây là dịp để cộng đồng người Việt Nam trong nước cũng như trên toàn thế giới cùng nhau tôn vinh những giá trị, tình đoàn kết và vẻ đẹp Việt, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bè bạn năm châu. Cuộc thi cũng góp phần mạnh mẽ vào việc khẳng định chủ trương đúng đắn và rộng mở của Đảng, Nhà nước về chính sách Việt kiều. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là sự kiện văn hóa quan trọng hướng tới chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Bắt đầu từ khi phát động (tháng 4.2010) đến nay, khi đêm chung kết cuộc thi đã thành công rực rỡ, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và giúp đỡ hết sức quý báu của Chính phủ và các bộ ban ngành liên quan, của Ban Chỉ đạo cuộc thi cũng như các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn: Lãnh đạo Chính phủ; Văn phòng Chính phủ; Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài; UBND tỉnh Khánh Hòa; Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các đơn vị bảo trợ truyền thông: Báo điện tử Dân trí, Báo Đất Việt, báo Gia đình và Xã hội, báo Thanh Niên, báo Sài Gòn Tiếp thị, báo Thể thao và Văn hóa, báo Văn hóa và báo điện tử VNMedia… Các nhà tài trợ: Zela, Vietnam Airlines, Triumph, Quỳnh Paris, Lan Hương Jijian, Sơn Collection, Tuấn Hà Lan, Jundat photos, Aquaphila , Võ Việt Chung…

Và đặc biệt, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan thông tấn báo chí và toàn thể công chúng Việt Nam trong và ngoài nước cũng như bạn bè quốc tế đã quan tâm theo dõi và cổ vũ cho cuộc thi.

T.T.D.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.