Chuyện của sao

25/08/2010 16:55 GMT+7

(TNTS) Lâm Minh Thắng lại vào vai phản diện Ngoài đời, tính tình Lâm Minh Thắng rất hiền lành, dễ thương, nhưng có lẽ do nét mặt hơi “ngầu”, nên anh thường được chấm vào những vai “thấy ghét” nhiều hơn thấy thương.

Vừa xong hai vai phản diện trong phim Phía sau ánh bình minh Cocktail tình yêu, Lâm Minh Thắng đã được mời ngay vào vai vua Lê Long Đĩnh trong bộ phim truyền hình 40 tập Về đất Thăng Long. Theo kịch bản, nhân vật “ngọa triều” này được thể hiện một cách tinh tế và sâu sắc hơn về bản chất và sự độc ác của một vị vua trẻ. Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, Lâm Minh Thắng tỏ ra rất thích thú nên anh đã cố công nghiên cứu thêm về vị vua này qua tư liệu, sách vở. Về đất Thăng Long do M&T Pictures sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV nhân kỷ niệm đại lễ 1.000 năm Thăng Long, nội dung đề cao tài năng, đức độ và vai trò lịch sử của Thái tổ Lý Công Uẩn trong việc dựng nên nhà Lý (1010 – 1225).  

Thanh Thúy “chạy” nhiều hơn “đi”!  

Đang đóng phim Những bông hồng xanh (ĐD Quang Hưng, công ty Nhật Anh sản xuất), bà mẹ trẻ Thanh Thúy đã phải thu xếp thời gian bay ra Hà Nội để làm giám khảo vòng chung kết cuộc thi tuyển diễn viên truyền hình do Thế Giới Điện Ảnh online tổ chức ngày 8.8 tại Hà Nội. Vì chuyến bay bị hoãn ngoài dự liệu, nên Thanh Thúy phải “tương kế tựu kế” thay trang phục, trang điểm và nhờ cô tiếp viên hàng không làm tóc cho mình ngay trên máy bay cho kịp. Ngày mừng thôi nôi 19.8 của bé Cà Phê cũng vậy, quan khách đến đã đông, mà chủ nhân và “hoàng tử bé” vẫn chưa xuất hiện khến ai cũng sốt ruột. Cuối cùng, mẹ Thúy đến bằng... xe ôm, còn Cà Phê đi sau với người nhà. Hóa ra vì kẹt xe, nên đành để mọi người phải chờ đợi.   

Cẩm Lynh “gác kiếm”?

Sau khi hoàn thành hai phim Những ông bố độc thân Cocktail tình yêu, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh đã từ chối một số phim mới, trong đó có vài vai hay mà cô rất tiếc và rút lui khỏi làng giải trí. Tưởng người đẹp xuất ngoại hay đi lấy chồng bỏ nghề, nhưng không, Cẩm Lynh cho biết: trong thời gian qua, vì quá bận rộn với phim ảnh, mà cô đã lơ là với việc kinh doanh du lịch và nhà hàng của mình, nên kết quả không được như ý. Vì vậy, từ nay, Cẩm Lynh sẽ dốc tâm lo kinh doanh, nếu có tái ngộ khán giả, thì chắc cũng phải qua năm 2011!

 Tiểu Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.