Woody Allen khen ngợi diễn xuất của Carla Bruni

23/08/2010 14:33 GMT+7

(TNO) Đạo diễn lừng danh Woody Allen đã hết lời khen ngợi diễn xuất của Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy, sau một thời gian cộng tác với bà trong bộ phim mới nhất của ông đang quay ở Paris, Pháp.

"Bà ấy diễn xuất rất chuyên nghiệp và thể hiện vai diễn trong phim tuyệt đến nỗi tất cả các cảnh quay của bà ấy đều được xuất hiện trên phim, không có cảnh nào bị cắt bỏ", AFP ngày 21.8 trích lời đạo diễn Allen trả lời phỏng vấn báo Corriere della Sera (Ý).

 
Đạo diễn Woody Allen (trái) trò chuyện với Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy và nam diễn viên Owen Wilson (giữa) trước một cảnh quay - Ảnh: AFP

Bruni-Sarkozy vào vai một hướng dẫn viên tại Bảo tàng Rodin trong Midnight in Paris, một phim tình cảm hài do cô đào Pháp Marion Cotillard và nam tài tử Mỹ Owen Wilson đóng vai chính, dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2011.

Đạo diễn Allen còn cho biết phu quân của "diễn viên" Bruni-Sarkozy, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã đến tận trường quay để xem bà diễn xuất.

"Như tất cả những người khác không thuộc êkíp làm phim, ông ấy phải đứng bên ngoài hiện trường và chúng tôi đưa cho ông ấy một tai nghe để nghe lời thoại của Carla... Ông ấy đã tỏ ra rất hài lòng", Allen nói.

Hiện Midnight in Paris vẫn đang được quay tại thủ đô Paris, Pháp.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.