Hai nữ sinh bị sàm sỡ, nghi phạm vô can?

23/08/2010 01:25 GMT+7

Ngày 22.8, chúng tôi đến nhà hai nữ sinh P.T.T (16 tuổi, học lớp 11) và P.T.N (15 tuổi, học lớp 10) tại ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu). Con đường đến nhà hai em phải qua những lô cao su hun hút, vắng vẻ không một bóng người.

Bà Vân, mẹ hai em buồn rầu nói: “Mấy ngày nay con N. khóc suốt. Mỗi lần cháu đi ra ngoài, đi học tôi phải dẫn đi vì cháu rất lo sợ gặp lại người đã sàm sỡ cháu”. Rồi bà Vân chạy ra sau nhà lấy bộ áo dài, áo khoác và đôi guốc, chỉ cho chúng tôi xem màu đất đỏ còn dính đầy trên đó. “Tôi chưa giặt vì mọi người nói để lại mà còn đi kiện người đã sàm sỡ cháu”, bà Vân bức xúc.

Ngồi bên cạnh mẹ, N. khóc và kể lại: “Lúc gần 12 giờ ngày 19.8, trên đường đi học đến lô cao su thì nghe tiếng xe máy nên em ép sát xe đạp vào lề đường nhường cho người ta đi. Nào ngờ, người đi trên xe lại áp sát xe em làm em té xuống đường. Em bỏ chạy vào lô thì bị té. Người này đuổi kịp em và đè em xuống đất... Em la và kêu cứu nhưng không có một ai đến giúp. Em vùng vẫy một lúc thì người này bỏ đi. Người này còn kêu em về nhà thay đồ khác rồi đi học”.

Sau khi vụ việc xảy ra, em N. về nhà khóc nức nở. Gia đình báo Công an xã Bình Ba xuống nhà em tìm hiểu vụ việc. Lúc này, chị của N., em T. mới cho Công an xã Bình Ba biết em cũng từng bị một thanh niên đi xe máy thực hiện hành vi dâm ô trong lô cao su khi đang trên đường đi học thêm. T. kể: “Khoảng đầu tháng 8, trong lúc đi học, khi đến lô cao su vắng vẻ thì em bị một thanh niên hơn 20 tuổi đi xe máy đuổi theo. Người này tông vào sau xe làm em té xuống đường... Đến khi nghe có tiếng xe máy đang chạy tới, người này mới bỏ đi”.

Qua lời khai và miêu tả hình dáng, chiếc xe của đối tượng sàm sỡ hai chị em T. và N., Công an xã Bình Ba đã cho mời C.Kh (ngụ xã Bình Ba) lên làm việc. Khi gặp C.Kh, hai nữ sinh này đều nhận ra xe máy và khẳng định đúng C.Kh đã thực hiện hành vi dâm ô đối với các em trong lô cao su. Công an xã Bình Ba chuyển hồ sơ và nghi can lên Công an H.Châu Đức xử lý.

Thế nhưng, ngay sau đó C.Kh được cho về nhà.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.