Bánh trung thu cao cấp Bibica - Vui trọn vẹn, ấm tình thân

20/08/2010 08:00 GMT+7

Cùng với cả nước hướng đến 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, trung thu năm nay Bibica vừa tung ra thị trường hơn 40 loại bánh, ngoài hương vị thơm ngon truyền thống, đây còn là những sản phẩm giàu dinh dưỡng ít ngọt, ít béo, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên phù hợp cho tất cả mọi người.

Bánh trung thu của BIBICA như một món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, đem đến niềm vui trọn vẹn đầy ý nghĩa cho mọi nhà trong mùa Trung thu 2010.

Để khẳng định tính tiên phong trong việc phát triển thương hiệu, năm nay Bibica tiếp tục gửi đến người tiêu dùng sản phẩm bánh giàu dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường. Đây được xem như một món quà tặng quý giá thể hiện sự quan tâm chia sẻ, lo lắng đến sức khỏe của cộng đồng.

Hòa nhịp cùng với hàng triệu trái tim trên cả nước đang hướng về sự kiện 1000 năm Thăng Long lịch sử. hộp bánh trung thu cao cấp Đế Nguyệt và Thưởng Nguyệt mới của Bibica mới có họa tiết rồng bay và chùa Một Cột, là những biểu tượng của thời nhà Lý… để gợi nhớ những người con Đất Việt về những giá trị truyền thống, những nét văn hóa, bản sắc dân tộc cần được tôn vinh và giữ gìn.

Hơn nữa, Trung thu năm nay sẽ còn ý nghĩa hơn với nhiều hoạt động xã hội của Bibica như việc trích doanh thu bán để gây quỹ “Tiếp sức đến trường” cho các em nhỏ và nhiều chương trình tài trợ từ thiện khác.

Với thông điệp “Vui trọn vẹn, ấm tình thân”, Bibica mong muốn là sợi dây gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Bánh trung thu Bibica sẽ là một tặng phẩm đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, và các đối tác khi gói ghém được cả nghệ thuật làm bánh truyền thống vốn có từ lâu đời và ý nghĩa sâu xa của sự đoàn viên, đem đến cho người nhận một ngày rằm trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.