Thái Lan: Khi cảnh sát khiêu vũ

17/08/2010 16:01 GMT+7

(TNO) Một đoạn phim nghiệp dư quay cảnh những cảnh sát du lịch ở Thái Lan nhảy theo điệu bài Sorry Sorry của ban nhạc Hàn Quốc Super Junior đã gây sốt trên YouTube trong tuần qua.

Được đưa lên mạng từ ngày 5.8 vừa qua, cho đến nay đã có gần 300.000 lượt xem đoạn phim tự quay vui nhộn này. Điều thu hút mọi người là việc những cảnh sát đã trút bỏ hết đồng phục, thẻ cảnh sát và cả súng nữa để thể hiện hình ảnh là những con người vui nhộn, trái với hình ảnh khô cứng hàng ngày của họ.

Theo The Nation, ngoài việc thu hút nhiều comment (lời bình luận) trên YouTube và các mạng xã hội, tổng đài 1155 của cảnh sát du lịch cũng nhận được nhiều cú điện thoại của người dân gọi đến khen ngợi clip này.

Ý tưởng làm clip này xuất phát từ Thiếu tướng Adis Ngamjitsuksrim, Tư lệnh Cảnh sát Du lịch Thái Lan khi ông gợi ý đơn vị của mình làm một clip ca nhạc vui nhộn để chiếu tại một hội thảo ở tỉnh Rayong.

Con gái của một nữ cảnh sát đã giúp huấn luyện vũ đạo cho clip này. Và 9 cảnh sát chỉ có 2 tiếng tập nhảy trước khi quay.

Việt Phương
(Văn phòng Thanh Niên tại Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.