Việt Trinh "tái ngộ" đạo diễn Lê Cung Bắc

13/08/2010 10:10 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian vắng bóng, nữ diễn viên nổi tiếng Việt Trinh bất ngờ xuất hiện tại buổi giới thiệu dự án phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Lê Cung Bắc - bộ phim Những đóa hoa tình yêu (hôm 12.8), với vai trò là nữ diễn viên chính.

 
Việt Trinh bên cạnh người thầy Lê Cung Bắc - Ảnh: H.Nhi

Diễn viên Việt Trinh và đạo diễn Lê Cung Bắc là hai tên tuổi quen thuộc với làng điện ảnh phía Nam từ những năm 80 của thế kỷ trước, cả hai cũng đã gắn bó với nhau trong hơn 17 dự án gồm cả phim điện ảnh, truyền hình, phim truyện video.

Vì vậy, trong lần trở lại này, diễn viên Việt Trinh đã hoàn toàn tin tưởng khi được tham gia vào một dự án của đạo diễn Lê Cung Bắc, và được tái ngộ với người đồng nghiệp, người thầy đáng kính này.

Bộ phim Những đóa hoa tình yêu:

Đạo diễn: NSƯT Lê Cung Bắc
Biên kịch: Phạm Thùy Nhân, Phạm Trung Tín
Giám đốc sản xuất: Phạm Hữu Tâm, Vũ Phong
Diễn viên: Việt Trinh, Đào Bá Sơn, Tấn Thi, Huỳnh Đông, Đức Nhã, Thúy Phượng, Bích Hằng, Nguyễn Hậu…

Với Những đóa hoa tình yêu, Việt Trinh sẽ hóa thân thành một người phụ nữ thành đạt trong chuyến trở về cố hương, để tìm lại quá khứ, và tình yêu trong cuộc sống.

Việt Trinh tâm sự: “Trinh thật sự mong muốn được thể hiện mình trong lần trở lại này qua một bộ phim mang thông điệp sâu sắc như Những đóa hoa tình yêu, với ý nghĩa hàn gắn những vết thương lòng của quá khứ bằng lòng vị tha và đức hy sinh, để từ đó, tìm được tình yêu và cùng nhau hướng đến một tương lai hạnh phúc, tươi sáng”.

Nói về sự kết hợp này với nữ diễn viên Việt Trinh, đạo diễn Lê Cung Bắc chia sẻ: “Giữa Việt Trinh và Lê Cung Bắc không chỉ có tình cảm nghề nghiệp mà còn là tình cảm thầy trò. Vì vậy, với sự hợp tác và đồng cảm qua hơn 17 dự án điện ảnh trong suốt thời gian qua, tôi tin rằng với khả năng của Việt Trinh, sự kết hợp giữa Việt Trinh và tôi sẽ không trùng lắp mà còn đem lại nhiều điều mới mẻ hơn dành cho khán giả”.

Bộ phim Những đóa hoa tình yêu còn hứa hẹn đem đến những hình ảnh, góc nhìn đẹp của thành phố Đà Lạt, của văn hóa Đà Lạt - nơi đạo diễn Lê Cung Bắc và biên kịch Phạm Thùy Nhân đã có nhiều năm gắn bó và dành nhiều tình cảm thân thiết như một quê hương thứ hai.

 
Việt Trinh xúc động và hồi hộp cho lần tái ngộ đoàn làm phim của đạo diễn Lê Cung Bắc và khán giả màn ảnh nhỏ - Ảnh: H.Nhi

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.