Đêm nay, vương miện HHVN 2010 có chủ

13/08/2010 23:37 GMT+7

20 giờ đêm nay 14.8, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long - Quảng Ninh) sẽ diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2010. Ai sẽ là người được vinh danh ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi này?

Sân khấu 7 tỉ đồng

Thông tin từ BTC cho biết, đêm nay, sân khấu được thiết kế trên khoảng 1.000m2 mặt nước thuộc khu vực nhạc nước của Tuần Châu, sẽ là sân khấu lớn nhất trong lịch sử các đêm chung kết HHVN. Theo tổng đạo diễn Việt Tú, sân khấu sẽ lấy các người đẹp làm trung tâm nên những sắp xếp về thiết kế cũng như âm thanh ánh sáng sẽ nhằm mục đích tạo ra những hiệu ứng tốt nhất để tôn vinh nét đẹp của thí sinh.


Ai trong số các thí sinh sẽ trở thành HHVN 2010? - Ảnh: Ngọc Thắng

Theo đó, sân khấu sẽ được dựng trên một hồ sen lãng mạn với 700 lá sen cùng 300 bông hoa sen được làm từ vải lụa. Đường catwalk dài tới 23,9m. Và thay vì làm bằng nhựa như kiểu truyền thống, năm nay, toàn bộ phần mặt sàn đã sử dụng hợp kim nhôm nhằm tạo sự sang trọng và hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Dàn ánh sáng cũng được đầu tư hoành tráng với gần 1.700 đèn chiếu sáng các loại. Được biết, BTC đã đầu tư số tiền lên đến 7 tỉ đồng cho sân khấu có khả năng phục vụ cho 10.000 khán giả này.

Tài năng - Đạo đức - Sắc đẹp

Dự kiến, chương trình đêm chung kết 14.8 sẽ diễn ra dài hơn mọi năm vì cả 37 thí sinh đều sẽ thi hai phần: áo dài tự chọn và áo tắm. Sau đó, 20 thí sinh sẽ thi phần trang phục dạ hội và chọn tiếp ra top 10. Sau khi trao các giải phụ, Ban tổ chức sẽ công bố 5 thí sinh có số điểm cao nhất để thi ứng xử nhằm tìm ra HHVN.
Theo BTC, với chủ đề Phụ nữ Việt Nam - Nghìn năm hương sắc, 3 tiêu chí quan trọng nhất để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam đó là: Tài năng - Đạo đức - Sắc đẹp.

Qua gần nửa tháng được trau dồi, luyện tập cùng những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp người nước ngoài, 37 thí sinh dự thi vòng chung kết HHVN năm nay đã có thể tự tin bước vào đêm quan trọng nhất của "đấu trường sắc đẹp này".

Nam diễn viên Hollywood - Travis Aaron Wade, chuyên gia đến từ trường Đào tạo và phát triển nhân cách - John Robert Power Việt Nam nhận xét: "Theo quan điểm của tôi, một người phụ nữ đẹp phải là một người phụ nữ biết dung hòa giữa vẻ đẹp bề ngoài với vẻ đẹp từ bên trong tâm hồn, vẻ đẹp của nhân cách và đạo đức. Và công việc của chúng tôi là khơi gợi vẻ đẹp đó của họ, giúp họ biết cách biểu lộ và tỏa sáng vẻ đẹp của mình".

HHVN 1990 Nguyễn Diệu Hoa, thành viên Ban giám khảo phần thi Người đẹp tài năng cho biết: "Các thí sinh không chỉ đẹp mà còn có tài năng. Dù chỉ chuẩn bị trong thời gian ngắn, nhưng các thí sinh đều đã cố gắng thể hiện phần thi hay với nhiều tiết mục sinh động, đa dạng ở các thể loại".

Ai sẽ là người hội đủ: Tài năng - Đạo đức - Sắc đẹp để ngồi vào ngôi vị mới của HHVN? Câu trả lời sẽ có trong đêm nay!  

Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.