Britney Spears sẽ xuất hiện trong "Glee"

12/08/2010 09:55 GMT+7

(TNO) Hãng AP đưa tin hôm 11.8, công chúa nhạc pop Britney Spears sẽ xuất hiện trong tập phim tiếp theo của loạt phim truyền hình, ca nhạc nổi tiếng Glee do hãng Fox sản xuất.

Phát biểu trong một chương trình radio của MC nổi tiếng Ryan Seacrest, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Ryan Murphy đã tiết lộ rằng, Britney Spears sẽ tham gia Glee  với tư cách khách mời trong một tập phim có sử dụng các ca khúc nổi tiếng nhất của cô.

Murphy cho biết, tập phim này là cách mà đoàn làm phim bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình với ca sĩ Britney và họ sẽ không động chạm tới đời sống riêng tư của cô khi có tin đồn cho rằng, một trong những diễn viên của Glee sẽ cạo đầu để tái hiện lại khoảng thời gian đen tối của cô công chúa nhạc pop này.

Oops I Did It Again, Toxic Baby One More Time là những ca khúc đình đám của Britney Spears, sẽ được sử dụng trong tập phim qua phần trình diễn của dàn diễn viên Glee.

Được biết, Glee là loạt phim truyền hình ca nhạc ăn khách nhất thế giới hiện nay của hãng Fox. Phim từng giành giải Quả cầu vàng vào đầu năm 2010 cho Phim truyền hình hay nhất ở thể loại nhạc kịch/hài.

Thanh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.