Bắt quả tang vương phi ngoại tình

08/08/2010 15:51 GMT+7

Cảnh sát Swaziland vừa bắt quả tang vương phi thứ 13 của Quốc vương Mswati đang ân ái với Bộ trưởng Tư pháp, bạn thân của quốc vương.

Năm nay Mswati Nosanto, 22 tuổi, là người được quốc vương chọn đưa vào cung năm 17 tuổi khi giành được chiến thắng tại cuộc thi tuyển vợ với sự tham gia của hơn 20.000 thiếu nữ. Cô đã sinh cho ông 3 người con. Thế nhưng, bà phi xinh đẹp này nhân lúc Quốc vương công du Đài Loan đã lên giường tìm thú vui với vị Bộ trưởng Tư pháp đã có vợ Dumisu Mamuba.

Nhưng thật không may, cả hai đã bị cảnh sát bắt quả tang khi đang trong cơn hoan lạc. Được tin hậu cung có biến, Quốc vương Mswati III đã tức tốc bay về ngay trong đêm khi kết thúc chuyến thăm để xử lý vụ bê bối làm xấu mặt ông này.

Sau khi Quốc vương Mswati III cưới một thiếu nữ 17 tuổi làm vợ thứ 14 vào năm 2007, Nosanto cảm thấy mình bị vua bỏ rơi dần.

Đang ở trong thời kỳ xuân sắc, không cam chịu sống cô đơn gối chiếc, bà bắt đầu tìm kiếm cho mình niềm lạc thú ngoài hôn nhân.

Điều mọi người không thể nào ngờ tới là người đàn ông dám cả gan dan díu với vợ của vua lại chính là ông Bộ trưởng Tư pháp Dumisu Mamuba.

Đã có vợ con, được giao trọng trách đảm nhiệm việc duy trì pháp luật, Dumisu rất được Quốc vương tin tưởng và coi là trọng thần và bạn thân. Vậy mà Dumisu dám “vuốt râu hùm” khi lén lút quan hệ thân xác với vương phi sau lưng Quốc vương.

Hôm 27-7 vừa qua, Quốc vương Swati III đáp máy bay đi thăm Đài Loan, máy bay vừa cất cánh thì hai kẻ yêu nhau đã vội vã lao vào vòng tay nhau, nhưng họ đâu có ngờ mọi hoạt động của họ đã sớm bị cảnh sát theo dõi, phát hiện.

Lần này khi cùng nhau tầm hoan tại một căn phòng của khách sạn Hoàng gia “Royal Villas”, họ đã bị cảnh sát mai phục và bắt tại trận. Theo một nguồn tin địa phương, chuyện bê bối này đã lan truyền trong dân chúng Swaziland từ lâu, Quốc vương Swati III cũng đã biết, có điều ông chưa có bằng chứng nên đành cố nuốt giận trong lòng mà thôi.

Để ngăn chặn chuyện xấu lọt ra ngoài, dù đang thăm Đài Loan, Quốc vương vẫn chỉ đạo từ xa, một mặt nghiêm cấm báo chí trong nước đưa tin, mặt khác ra lệnh tống ngay kẻ tình địch vào nhà tù Big Bend khét tiếng, đồng thời giam lỏng người vợ phản bội đợi ông về xử lý.

Sau đó, mẹ vua, Hoàng thái hậu cho người về quê của Dumisu nắm tình hình, chuẩn bị khởi tố ông ta về tội xâm nhập cung cấm. Nếu bị kết tội này, Domisu sẽ không thể tránh khỏi án tử hình.

Theo báo chí nước ngoài, điều khiến Quốc vương Swati III đau nhất là kẻ tình địch lại chính là người bạn thân. Ông và Dumisu thân nhau từ nhỏ. Cha của Dumisu từng là đại sứ của Swaziland tại Anh. Khi Quốc vương còn là Thái tử sang Anh du học đã được ông nuôi nấng, bảo ban. Dumisu nhiều tuổi hơn nhưng hai người thân nhau như anh em ruột thịt.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.