Cơ hội xét tuyển NV2 vào Đại học Bách khoa

05/08/2010 04:50 GMT+7

Đại học Bách khoa TP.HCM xét tuyển NV 2 vào các lớp quốc tế và tiên tiến Năm nay các chương trình tiên tiến và quốc tế của Đại học (ĐH) Bách khoa TP.HCM dành ra 200 chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 2 cho các thí sinh có điểm thi trên điểm sàn khối A (riêng ngành Quản trị Kinh doanh xét khối A và D). Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 15.8.2010.

Mô hình chung của các chương trình trên là sinh viên sẽ học giai đoạn 1 (2,5 năm) tại ĐH Bách khoa và giai đoạn 2 (2 năm) tại ĐH nước ngoài (bằng cấp do ĐH nước ngoài cấp). Một số chương trình như Chương trình tiên tiến (Điện - Điện tử) hay Quản trị Kinh doanh có thể học hoàn toàn tại Việt Nam với mức chi phí hợp lý.

Năm nay chương trình tiên tiến ngành Điện - Điện tử tuyển sinh hai chuyên ngành: Hệ thống Năng lượng và Hệ thống Thông tin. Ngành Quản trị Kinh doanh sau hai năm học tại Việt Nam, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng nghề (higher diploma) có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học tiếp lấy bằng cử nhân ở các trường ĐH ở nước ngoài (Mỹ, Anh, Úc, Singapore hay Malaysia).

Ngành đào tạo

Trường ĐH liên kết

(Trường cấp bằng)

Mô hình

 đào tạo

Kỹ sư Dầu khí

The University of Adelaide (Úc)

2,5+2

Kỹ sư Xây dựng

Griffith University (Úc)

2,5+2

Công nghệ thông tin và Kỹ sư Phần mềm

The University of Queensland (Úc)

2,5+2

Quản trị Kinh doanh

University of Illinois at Springfield (USA)

FTMS Global

2,5+0

2,5+2

Điện - Điện tử (Chương trình tiên tiến)

University of Illinois at Urbana Champaign (USA)

4+0 hoặc

2+2

Các chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do các giảng viên ưu tú của ĐH Bách khoa và nước ngoài đảm trách. Bên cạnh việc học, nhà trường còn hết sức chú trọng phát triển toàn diện sinh viên thông qua các hoạt động ngoại khóa phong phú.

Một ưu điểm lý thú là các em sẽ được học tại khuôn viên xanh của trường với rất nhiều sân thể thao rộng hơn 14ha giữa trung tâm Q.10 (TP.HCM) và có thể đăng ký ở trong ký túc xá hiện đại nhất Việt Nam với nhiều tiện ích (wifi internet, phòng gym, phòng sinh hoạt chung, thư viện…) cách trường hơn 1km. Bên cạnh đó, để giảm gánh nặng tài chính nhà trường còn kết hợp với các ngân hàng cho sinh viên vay tiền đóng học phí.

Đối với các sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào (IELTS 6.5), nhà trường tổ chức học kỳ Pre-University (từ tháng 9 - 12.2010) để chuẩn bị tiếng Anh và kỹ năng mềm cho các em.

Đối với các thí sinh có điểm thi dưới điểm sàn, có thể tham gia kỳ thi tuyển sinh 3 môn Toán - Lý - Hóa vào ngày 31.8.2010 do trường tổ chức. Để chuẩn bị cho kỳ thi này các thí sinh có thể đăng ký lớp ôn thi tổ chức đầu tháng 8.2010.

Cơ hội nhận học bổng toàn phần

Năm nay để khuyến khích các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh 2010, ĐH Bách khoa công bố Chương trình học bổng khuyến khích tài năng cho các thí sinh đạt thủ khoa, á khoa và các thí sinh có điểm thi từ 22 điểm trở lên tham gia học tập trong các lớp quốc tế và tiên tiến của trường.

Đăng ký xét tuyển đến hết ngày 15.8.2010, liên hệ để được tư vấn chi tiết tại:

Đại học Bách khoa TP.HCM - Văn phòng Đào tạo quốc tế
268 Lý Thường Kiệt, Q.10, P.306, Nhà A4
Tel: (08) 3865 4183
Hotline: 0909660607; 0917569967
Email: info@oisp.edu.vn
Website
: www.oisp.hcmut.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.