Nam Phi mùa phượng tím

04/08/2010 08:00 GMT+7

Cuối tháng 9, đầu tháng 10 là thời gian đẹp nhất để tham quan Nam Phi. Với tiết trời se lạnh, nếu được dạo bước dưới những hàng phượng tím khoe sắc, khách lãng du sẽ hiểu được vì sao đây là thời điểm mà Nam Phi trở nên quyến rũ đến lạ kỳ.

Mùa thu năm nay, Công ty CP du lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC chọn Nam Phi làm điểm nhấn trong lịch trình của mình. Đến vùng đất này, du khách sẽ được tham quan thành phố không ngủ - Sun City - nơi được xem như Las Vegas của châu Phi. Chương trình khám phá Safari sẽ đưa khách đến khu bảo tồn thế giới động vật hoang dã Pilanesberg National Park - nơi cư ngụ của nhiều loài thú quý hiếm như: sư tử, voi, tê giác, báo, trâu rừng... Đến Cape Town, thành phố biển hiện đại và duyên dáng - nơi có mũi cực nam của châu Phi được vua Bồ Đào Nha John II đặt tên là mũi Hảo Vọng để ngắm nhìn biển Boulders (nơi giao thoa giữa hai vùng biển Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương).

Bên cạnh tour Nam Phi, Công ty VYC còn có tour “Nước Nga mùa thu”. Nếu những ai yêu thích các tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ tài ba Levitan thì việc chiêm ngưỡng mùa thu nước Nga sẽ là câu trả lời vì sao những bức tranh của họa sĩ này lại hút hồn người xem đến thế. Đặc biệt, việc dạo bước trong các khu phố cổ, trong các cung điện nguy nga tại TP Saint Petersburg, bảo tàng Hermitage là một trải nghiệm không gì thú vị bằng. Hermitage là một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất thế giới với 397 căn phòng và hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật của lịch sử văn hóa nhân loại từ thời kỳ đồ đá đến thế kỷ 20. Và dĩ nhiên, chương trình không thể thiếu những điểm tham quan đặc sắc như: Điện Kremlin, Quảng trường Đỏ...

Tour Nam Phi mùa phượng tím (8 ngày), dự kiến khởi hành 21.8, giá tham khảo 53.250.800đ (2.788 USD). Tour “Nước Nga mùa thu” (10 ngày), dự kiến khởi hành 8.10, giá tham khảo 62.800.800đ (3.288 USD). Ngoài ra, công ty còn tổ chức một số đường tour mới tại các nước khác trong khu vực châu Á như: Philippines, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc...

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ tại Công ty CP du lịch Thanh Niên Xung Phong (VYC); Địa chỉ: 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM; ĐT: 38368899 - 38368989; Fax: 38368399; Email: vyctour@vyctour.com; Web: www.vyctour.com.

Cẩm Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.