Cô gái “bị bắt cóc” 10 ngày đã trở về nhà

04/08/2010 00:32 GMT+7

(TNO) Hôm qua 3.8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Tiến, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) cho biết: sau 10 ngày mất tích bí ẩn, N.T.K.T (19 tuổi, ngụ cùng xã) vừa trở về nhà.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần T. cùng người thân. Theo ông Tâm, gia đình T. là người mộ đạo, có lối sống lành mạnh ở địa phương. Theo T. trình bày, ngày 3.7, khi đi cùng người thân mua sắm ở một siêu thị tại TP.HCM, T. bị một phụ nữ lạ mặt bắt chuyện làm quen và sau đó cô không còn biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, T. “thấy mình nằm trong căn phòng tối có nhiều bộ xương”, bèn tìm cách trốn thoát nhưng bị lạc trong rừng và bị bắt nhốt lại. Ngày 13.7, T. may mắn chạy thoát, sau đó đón xe khách về TP.HCM. T. được một cụ già trên xe thương tình cho tiền xe và tiền ăn uống.

Cũng theo lời T., do năm rồi thi rớt đại học nên kỳ tuyển sinh năm nay, cô nộp đơn thi vào ngành y ở các trường tại TP.HCM. Do “bị bắt cóc” nên T. phải bỏ thi. Ông Nguyễn Văn Bình, cha T. mong muốn công an sớm làm rõ sự việc con ông có bị bắt cóc hay không để quyết định việc ôn luyện, thi cử tiếp cho con.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.