Phương Anh thích đa dạng sắc màu

22/07/2010 14:38 GMT+7

Ca sĩ Phương Anh luôn chọn cho mình phong cách thời trang tươi trẻ, điệu đà khá sang trọng, gợi cảm.

Áo gi-lê kết hợp với quần tây và áo kiểu vừa trang nhã lại rất trẻ trung là trang phục Phương Anh thường chọn khi đi giao tiếp (hình 1).  Điệu hơn một chút nhưng cũng không kém phần trang nhã là kiểu quần tây phối với áo tay rộng và trang trí thêm bông cài áo (hình 2).



Những kiểu đầm dài cách điệu ở tay áo, ngực hoặc thắt lưng kết hợp với vớ đen luôn là lựa chọn ưa thích của cô ca sĩ này khi đi tiệc tùng hoặc đi chơi (hình 3, 4).


Ảnh: BachHo

Về màu sắc, Phương Anh cho biết: “Mình lựa chọn màu cho trang phục theo cảm hứng, mình nghĩ trong tủ áo của mình nên có sự đa dạng về màu sắc để có thể phối dễ dàng và tạo được nhiều nét mới trong phong cách thời trang nếu biết cách kết hợp”.

Theo Phương Anh, những kiểu trang phục này rất phù hợp với bạn gái tuổi từ 28 - 30 vì nó vừa sang trọng, trang nhã và cũng rất trẻ trung. “Mình luôn chú trọng tính tiện dụng, vì vậy mình thường chọn những kiểu đồ có thể vừa mặc đi giao tế vừa đi chơi, đi tiệc và cũng có thể diện khi hát trên sân khấu”.

Khắp nơi làm đẹp

Chào mừng Selsun mới cùng quà tặng độc đáo

Bạn bị gàu và luôn cảm thấy da đầu bết ngứa, khó chịu. Dầu gội trị gàu Selsun sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác ấy với mái tóc mềm mượt sạch gàu. Selsun với 1% Selenium Sulfide tìm và diệt nấm gây gàu, điều trị gàu và ngứa da đầu tận gốc. Với Selsun, bất kể gàu nặng hay nhẹ, gàu không thể quay trở lại!

Nhân dịp ra mắt Selsun mới, tặng ngay khăn trùm đầu tiện dụng. Gọi 08 38229322

Phong cách Safari

Những bộ trang phục áo ôm quần bó chẽn thể hiện phong cách mạnh mẽ, năng động như trang phục của những chú thợ săn băng qua khu rừng. Vải hoa văn da thú, tông màu đất gần gũi kết hợp với các chi tiết kiểu trang phục bộ lạc trở thành điểm nhấn của phong cách Safari. Ca sĩ Beyonce cũng thích phong cách này, nhưng cô không quên tăng thêm màu xanh ở các phụ kiện đi kèm như dây đeo, giày…

Vòng tay gỗ

Thô mộc và gần gũi với thiên nhiên, những chiếc vòng tay gỗ mang lại nét hầm hố, cá tính cho người đeo. Kiểu vòng này cũng có thể trở thành phụ kiện lý tưởng cho các trang phục theo phong cách Safari. Có thể đeo theo bộ 3 chiếc hoặc đeo từng chiếc.

Phương Di
(theo Instyle)

Thu Thủy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.