Quảng Ninh: Tìm thấy 5 người mất tích

18/07/2010 14:31 GMT+7

(TNO) 13 giờ trưa nay (18.7), trao đổi qua điện thoại với phóng viên Thanh Niên, ông Phạm Văn Phát, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển tỉnh Quảng Ninh cho biết: Sáng nay (18.7), 4 thuyền viên trên tàu vận tải số hiệu HD 0120/04 bị chìm tại khu vực hòn Gà Chọi lúc 16 chiều hôm qua đã được tìm thấy.

Dân quân và các lực lượng cứu hộ cứu nạn Quảng Ninh cũng đã tìm được ông Lương Văn Quang (SN 1967, quê Nam Định), được cho là người thứ 5 bị mất tích khi chiếc tàu vỏ xi măng bị chìm tối hôm qua tại khu vực Cống Đỏ. Cả 5 người đều còn sống và hiện đã được đưa lên bờ, sơ - cấp cứu kịp thời.

Ông Phát cũng khẳng định: cho đến thời điểm này, Quảng Ninh chưa có thiệt hại về người do cơn bão số 1 gây ra.

Hôm qua, người dân phát hiện xác một cháu bé trôi dạt vào phường Yết Kiêu (Hạ Long). Tuy nhiên, theo cán bộ cơ quan phòng chống lụt bão, cháu bé là con của một phụ nữ sống trên thuyền, cháu bị bệnh mất ngày 16.7, ngày 17.7, mẹ cháu đưa thi thể cháu bé vào bờ, gặp bão, thuyền lật nên xác cháu trôi vào phường Yết Kiêu. Gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cháu.

Tại Hải Phòng, đêm qua vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng cây đổ ngổn ngang, nhiều tuyến đường bị tắc vì cây chắn lối như đường Minh Khai, Trần Hưng Đạo, Điện Biên Phủ… Sáng sớm nay, các tuyến đường đã cơ bản được khai thông.


Hàng quán tại Đồ Sơn xơ xác sau bão số 1 - Ảnh: Trường Giang

Káp Thành Long - Mộc Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.