“Vui hè cùng Kiddy”, bé chơi mà học

15/07/2010 09:36 GMT+7

Đối với trẻ em, nhu cầu vui chơi là rất quan trọng. Vui chơi không những giúp các bé vận động, rèn luyện thể chất mà cũng chính là lúc bé học tập và thực hành các kỹ năng.

Nhưng trên thực tế hiện nay, vẫn thiếu những khu vui chơi cho trẻ em, đặc biệt là trong nghỉ dịp hè. Đây là lý do khu vui chơi miễn phí “Vui hè cùng Kiddy” được tổ chức lần lượt tại Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, nhằm mang lại cho các bé một sân chơi bổ ích trong dịp hè này.

Trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật vừa qua, chương trình đã được tổ chức tại Hà Nội. Khuôn viên sân trước của Triển lãm Giảng Võ đã biến thành một khu vui chơi lung linh màu sắc với các hoạt động đa dạng trong nhà và ngoài trời khiến các bé hết sức phấn khích vì được thoải mái nô đùa, thoải mái thể hiện bản thân. Tại đây, các bé đã có dịp rèn luyện sự khéo tay và tính kiên trì qua những trò chơi vẽ tranh, nặn tượng, câu cá… đồng thời tham gia các trò chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi như cầu trượt, bập bênh, nhà bóng, cầu thăng bằng, bóng rổ, bowling… để rèn luyện các kỹ năng vận động. Ở sân khấu chính, là nơi diễn ra các tiết mục giải trí ưa thích của các bé như ca nhạc thiếu nhi, xiếc hề, xiếc thú…

Được biết đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em của nhãn hiệu dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy. Sân chơi này sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 17, 18/7 tại Cung Hữu nghị Việt Tiệp.

Hình ảnh các bé tham gia “Vui hè cùng Kiddy” tại Hà Nội:


Các bé vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy các chú chó xù nhào lộn và biết làm toán rất giỏi


Bé biểu diễn cùng nghệ sĩ hề xiếc


Các bạn nhỏ như mình mà biểu diễn tự tin và hay quá


Không chỉ các bé mà các bậc cha mẹ cũng chăm chú theo dõi từng tiết mục trên sân khấu


Trò bowling hay quá nhưng bé chơi sai luật rồi


Khu ném vòng và bóng rổ lúc nào cũng đông các bạn trổ tài


Bé giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng chú Quang Thắng

MH

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.