Suýt chết vì cưỡi... cá sấu

14/07/2010 00:32 GMT+7

Cảnh sát thành phố Broome, tây bắc Úc hôm qua cho hay một “đệ tử Lưu Linh” đã may mắn thoát chết sau khi cố cưỡi một con cá sấu dài tới 5m trong cơn túy lúy.

Theo AFP, kẻ chơi dại 36 tuổi này đã trèo qua hàng rào của một khu bảo tồn động vật hoang dã sau khi uống say mèm và bị đuổi khỏi một quán rượu gần đó. “Anh ta trèo vào khu chuồng có 2 con cá sấu cái, sau đó tiếp cận con cá sấu đực tên là Fatso”, một phát ngôn viên của cảnh sát thành phố nói. “Khi cố leo lên lưng Fatso, anh ta bị nó táp vào chân phải. Vậy mà anh chàng đã thoát được, lết về quán rượu và được đưa ngay tới bệnh viện”.

Trang tin Thewest dẫn lời chủ quán rượu Mark Phillips cho biết khi mò được tới quán, chân phải của người đàn ông nói trên đã rách bươm. Chủ công viên Malcolm Douglas khẳng định “kỵ sĩ” chưa tới số mới có thể sống sót sau khi chạm trán con cá sấu nước mặn nặng 800 kg. “Fatso không giết anh ta vì nó kẹt trong góc chuồng”, ông nói với Thewest. Con cá sấu này vào loại lớn nhất khu bảo tồn và theo ông Douglas thì nó có thể giết chết một người trưởng thành chỉ với một cú táp.  

Trọng Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.