HP DesignJet T770 - “Bậc thầy” in khổ lớn

13/07/2010 08:00 GMT+7

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo toàn bí mật thông tin, dòng máy in khổ lớn HP DesignJet T770 còn mang đến sự thuận lợi tối đa với cấu hình mạnh mẽ, khả năng chia sẻ in ấn vượt không gian, kèm theo đó là chất lượng bản in xuất sắc với chi phí đầu tư hợp lý.

Tốc độ in "Siêu tốc" và chất lượng bản in rất chuyên nghiệp là 2 trong số hàng loạt "Điểm son" mà bạn dễ dàng nhận ra trên dòng máy in khổ lớn HP DesignJet T770 hoàn toàn mới từ HP. Với kiểu dáng trang nhã được thiết kế nhằm mang đến sự thuận lợi tối đa cho các văn phòng hiện đại, ngay trong lần sử dụng đầu tiên, chắc chắn rằng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet T770 và T770HD sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất với khay nạp giấy được bố trí ở mặt trước phía trên của máy. Nhờ thiết kế này, mỗi khi cần thay hay đổi giấy, người dùng không còn phải vất vả xoay chuyển máy cũng như các vật dụng khác trong phòng làm việc.

Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu in bản vẽ với chất lượng và độ chính xác cao trong các ngành kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, cơ khí, hệ thống thông tin địa lý, địa chất, bản đồ cũng như nhiều ứng dụng văn phòng khác, máy in HP DesignJet T770 đáp ứng độ phân giải thực lên đến 2400x1200 dpi với màu sắc đầy sống động và giàu chi tiết. Thêm vào đó, máy được thiết kế hỗ trợ giấy in cuộn khổ từ A1 (22") đến A0 (44") và chiều dài bản in tối đa đạt 91m. Thay vì phải thuê ngoài để in ấn các tài liệu dạng này, với HP DesignJet T770, doanh nghiệp có thể nhanh chóng "phóng bút" để có ngay những bản vẽ cần thiết và quan trọng hơn hết là hạn chế tình trạng rõ rì thông tin như khi đặt in từ các dịch vụ.

Nếu như phiên bản HP DesignJet T770 trang bị bộ nhớ chuẩn 2GB thì phiên bản HP DesignJet T770HD được tích hợp đĩa cứng 160GB và có khả năng nâng cấp thêm bộ nhớ đến 8GB, qua đó đẩy tốc độ "tác chiến" lên đến 120 trang A1/giờ khi in bản vẽ hay 4m2/giờ khi in ảnh cũng như bản đồ. Với đĩa cứng tích hợp, HP DesignJet T770HD không chỉ thể hiện sự hiệu quả trong xử lý (độc lập với máy tính điều khiển, tốc độ in nhanh hơn,…) mà còn giúp dễ dàng lưu trữ tài liệu cần in và sau đó chia sẻ chúng với nhiều người dùng khác hay cho phép in từ xa. So với các máy in khổ lớn khác, bộ đôi HP DesignJet T770 và T770HD còn thể hiện sự vượt trội ở khả năng in nét thật chính xác với độ rộng của nét vẽ mảnh nhất có thể đạt được là 0,02m giúp mọi chi tiết được in ra chuẩn xác và rõ nét. Hơn thế, với hệ thống 6 hộp mực in màu Vivera cao cấp, mọi bản in từ HP DesignJet T770 và T770HD luôn đảm bảo thể hiện màu sắc một cách trung thực, tươi tắn và sáng rõ. Đặc biệt, dòng HP DesignJet T770 trang bị đến 2 loại mực Đen và 1 mực Xám, giúp mở rộng thang sắc độ và chi tiết trong vùng tối.

Với HP, sự thuận lợi cho người dùng không chỉ dừng lại ở đó. Bên cạnh khả năng chia sẻ in ấn qua mạng thích hợp cho văn phòng nhờ tích hợp card mạng tốc độ cao, HP DesignJet T770HD sử dụng được với thẻ PostScript 8GB (tùy chọn) để các tác phẩm được "sáng tác" từ tập tin PDF và Photoshop có được màu sắc chính xác nhất. Cạnh đó, HP DesignJet T770 và T770HD đi kèm tiện ích Instant Printing Utility 3.0 cho phép người dùng nhanh chóng xem trước và ra lệnh in nhiều loại tài liệu mà không cần mở tiện ích chuyên dụng. Thậm chí, HP còn cung cấp một plug-ins dành cho Microsoft Office 2007, qua đó giúp mọi người dùng văn phòng khả năng in tài liệu khổ lớn dễ dàng và thuân tiện nhất.

Bên cạnh đó, HP DesignJet T770 và T770HD còn cung cấp tùy chọn phần mềm tiện ích Serif PosterDesigner Pro, cho phép người dùng văn phòng nhanh chóng thiết kế và in nhiều loại tài liệu, từ poster khổ lớn cho banner quảng cáo với sự trợ giúp của hàng loạt công cụ hữu ích và thư viện mẫu thiết kế tạo sẵn.

Có thể khẳng định, thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet T770 và T770HD mới mang lại cho người dùng doanh nghiệp sự tiện nghi hơn trong công việc và những bản in với chất lượng xuất sắc nhất. Đặc biết, với chi phí đầu tư hợp lý, DesignJet T770 và DesignJet T770HD xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng mọi doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng HP Việt Nam qua số điện thoại 08.39205564 để biết thêm thông tin về đại lý.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.