4 nghệ sĩ trẻ trình làng tác phẩm mới

07/07/2010 23:19 GMT+7

Chương trình biểu diễn các sáng tác mới của 4 nghệ sĩ: Vũ Việt Anh, Nguyễn Mạnh Duy Linh, Đỗ Kiên Cường, Trần Đinh Lăng sẽ là phần mở đầu cho đêm diễn của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM tại Nhà hát Thành phố vào ngày 9.7.

Nhạc sĩ Việt Anh (hiện đang hoàn thành khóa cao học chuyên ngành Sáng tác tại New Zealand, được biết đến với các ca khúc: Mưa phi trường, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố…) sẽ trình làng tác phẩm mới L'indochine cho piano. Nguyễn Mạnh Duy Linh (công tác tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM) giới thiệu tác phẩm Fragile cho violin, cello và piano. Đỗ Kiên Cường (còn được biết đến như một nghệ sĩ kèn oboe điêu luyện, là nhạc trưởng của dàn nhạc Nhạc viện TP.HCM) ra mắt Về làng cho violin, cello và piano. Trần Đinh Lăng (tốt nghiệp cao học Sáng tác tại Học viện m nhạc quốc gia Hà Nội) giới thiệu tác phẩm Drifting cho violin, trumpet, vibraphone, xylophone và bass drum. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: NSƯT Nguyễn Tấn Anh, Uyên Sa, Trúc Thuyên, Diệu Thảo, Đăng Hội, Huy An, Vĩnh Phúc, Đình Thân…

Phần 2 của buổi diễn sẽ là tác phẩm Magnificat dành cho hợp xướng của nhạc sĩ đương đại người Anh John Rutter, do hợp xướng Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch thể hiện dưới sự chỉ huy của Trần Nhật Minh và phần đệm piano của Phạm Nguyễn Anh Vũ.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.