Jennifer Hudson nói về thảm kịch gia đình

30/06/2010 15:40 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài im lặng, nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Mỹ Jennifer Hudson đã chịu chia sẻ những suy nghĩ của cô về thảm kịch gia đình xảy ra cách đây gần 2 năm.

Trong chương trình truyền hình Behind the Music phát sóng trực tiếp trên kênh VH1 (Mỹ) hôm 28.6, Jennifer Hudson gọi thảm kịch gia đình cô là "không rõ ràng và thiếu thực tế".

Trong những ngày đau khổ tràn ngập đó, Jennifer cảm thấy cô không còn là mình nữa. "Tôi như thoát ra khỏi con người của tôi vậy", Reuters ngày 30.6 trích lời nữ diễn viên nói.


Ca sĩ, diễn viên Jennifer Hudson - Ảnh: Reuters 

Vào cuối tháng 10.2008, thi thể của mẹ cô, bà Darnell Donerson, 57 tuổi và anh trai Jason Hudson, 29 tuổi được phát hiện tại nhà riêng của gia đình cô ở Chicago (Mỹ), nơi Jennifer lớn lên. Còn đứa cháu trai Julian King 7 tuổi của cô thì được tìm thấy đã chết trong một chiếc xe hơi không lâu sau đó.

Nghệ sĩ từng đoạt giải Oscar lẫn Grammy này tiết lộ sau khi sự việc xảy ra, cô đã nhốt mình trong nhà suốt 2 tháng trời, không xem truyền hình, không tiếp xúc với một ai, và thậm chí không biết điều gì đang xảy ra ở bên ngoài ngôi nhà.

Đây là lần đầu tiên Jennifer chịu nói về thảm kịch gia đình kể từ khi sự việc kinh hoàng này xảy ra. Trong hàng loạt các cuộc trả lời phỏng vấn trước đây của cô, các phóng viên đều nhận được một yêu cầu như nhau: không hỏi về vụ án gia đình cô.

Jennifer còn tiết lộ rằng điều đã khiến cô bật dậy và tiếp tục sống chính là khoảnh khắc cô xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2009 và nhận giải album R&B xuất sắc nhất. "Nếu có điều gì đó giúp tôi đứng dậy thì chính là điều này", cô nói.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.